Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đưa Kyle Walker-Peters trở lại EPL

Thứ Ba 16/01/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hy vọng có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Kyle Walker-Peters của Southampton.

Reece James là hậu vệ phải số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại, anh thậm chí được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của đội bóng. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 dính quá nhiều chấn thương và liên tục phải nghỉ thi đấu.

Khi Reece James không ra sân, Malo Gusto là nhân tố thay thế. Tuy nhiên một mình cầu thủ này không thể thi đấu hàng tuần, và ông thầy người Argentina muốn có thêm một lựa chọn nữa ở vị trí hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2024.

Chelsea dua Kyle Walker-Peters vao tam ngam

Chelsea đưa Kyle Walker-Peters vào tầm ngắm

Nguồn tin từ Give Me Sport cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Kyle Walker-Peters của Southampton. Nhà báo Alex Crook tiết lộ: “Khi nói đến Walker-Peters, không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Southampton. 

West Ham là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn đưa hậu vệ này trở lại với Premier League. HLV David Moyes đang tìm kiếm sự cạnh tranh cho Vladimir Coufal và Emerson Palmieri. Ông ấy ấn tượng với tốc độ của Walker-Peters. 

Chelsea cũng muốn có Walker-Peters, bởi anh ấy có thể đá được ở cả hai cánh. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea có được Walker-Peters trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."

HLV Pochettino cũng được cho là muốn đưa về thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông năm nay. Chelsea đang xem xét một động thái gây sốc cho Jhon Duran của Aston Villa để tăng cường các lựa chọn tấn công trong nửa sau của mùa giải, họ muốn mượn tiền đạo này đến hết mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X