Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đổi Mikel lấy ngôi sao lớn nhất của Southampton

Thứ Năm 23/04/2015 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. The Blues sẵn sàng đổi tiền vệ John Obi Mikel lấy ngôi sao người Pháp.


Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, The Blues đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Người được đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhắm tới là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Ở mùa giải này, Schneiderlin đã chơi rất tốt và trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Arsenal. Phong độ cao của tiền vệ người Pháp khiến anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League, với phong độ như vậy anh được rất nhiều đội bóng quan tâm.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Schneiderlin hinh anh
Chelsea tính đổi Mikel lấy Schneiderlin
Schneiderlin không những hỗ trợ phòng ngự tốt anh còn có khả năng tạo ra đột biến, việc tiền vệ người Pháp có được 5 bàn thắng ở mùa giải này đã khẳng định điều đó. Hiện tại, Arsenal đang là những đội bóng khát khao có được Schneiderlin, tuy nhiên mới nhất Chelsea cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Có được Schneiderlin sẽ khiến HLV Mourinho có thêm những lựa chọn ở tuyến giữa, với khả năng của mình cầu thủ này hoàn toàn có thể hòa nhập với lối chơi của The Blues. Để đánh bại Pháo thủ trong thương vụ này, The Blues sẵn sàng để tiền vệ John Obi Mikel đến Southampton và cộng thêm tiền đón Schneiderlin theo chiều ngược lại.

Mùa này, John Obi Mikel mới chỉ 12 lần ra sân trong màu áo Chelsea, anh không cạnh tranh được một vị trí trong đội hình chính thức và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với một cầu thủ như vậy, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ không giữ lại trong đội hình. Điều này khiến Chelsea đang lên kế hoạch dùng anh để “câu” Schneiderlin. Cụ thể, The Blues sẽ dùng Mikel và 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả Schneiderlin theo chiều ngược lại.

Bản thân Schneiderlin đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi, anh muốn chơi bóng tại Champions League và muốn được gọi vào ĐT Pháp. Nhiều khả năng Southampton sẽ không thể giữ được tiền vệ người Pháp, tuy nhiên họ sẽ “làm giá” nhằm thu về số tiền chuyển nhượng cao nhất. Lúc này, Chelsea, Arsenal và Liverpool là những đội bóng khát khao có được Schneiderlin. Chưa biết tiền vệ người Pháp sẽ chọn đội bóng nào, tuy nhiên cuộc chiến để có Schneiderlin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X