Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đổi David Luiz lấy Giroud

Thứ Ba 30/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Chelsea đã đề nghị đổi David Luiz lấy tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal.

Phiên chợ Đông 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, HLV Conte đang rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Những mục tiêu mà ông nhắm tới đều đang gặp khó khăn, trong bối cảnh đó vị chiến lược gia người Italia đã chuyển hướng sang tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. Ngôi sao người Pháp đang ngồi dự bị ở sân Emirates, anh không thể cạnh tranh được vị trí với tân binh Lacazette.
Chelsea muon doi David Luiz lay tien dao Olivier Giroud hinh anh
Chelsea đang rất muốn có Giroud
Với việc không được ra sân thường xuyên, tiền đạo Giroud có thể mất vị trí đá chính trong đội hình ĐT Pháp. HLV Conte hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1986, song dường như Arsenal không muốn bán cầu thủ 31 tuổi cho đội bóng cùng thành phố. Họ đã mất Alexis Sanchez vào tay M.U và không muốn mất thêm Giroud. Dù Chelsea có thể chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Pháo thủ không có ý định bán ngôi sao của mình.
Chelsea gấp rút hoàn tất thương vụ Edin Dzeko
Chelsea vẫn muốn có được Edin Dzeko ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Theo tờ Daily Star, Chelsea đã đề nghị đổi David Luiz lấy tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. The Blues đang rất quyết tâm có được tiền đạo người Pháp. Bongda24h.vn hiểu rằng thương vụ trao đổi này hoàn toàn có thể được tiến hành khi mà HLV Wenger đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, trước đó Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Luiz. Giá trị chuyển nhượng của Luiz lúc này vào khoảng 30 đến 35 triệu bảng, trong khi đó Giroud chỉ có giá 20 triệu bảng, rõ ràng Arsenal là đội hưởng lợi trong thương vụ này.
Chelsea muon doi David Luiz lay tien dao Olivier Giroud hinh anh 2
Chelsea muốn đổi David Luiz lấy Giroud
Nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị, nhiều khả năng Arsenal sẽ nhanh chóng đồng ý. Đội chủ sân Emirates đang ở rất gần Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, bởi vậy họ không quá cần sự phục vụ của Giroud. Đây là thương vụ khiến tất cả các bên đều cảm thấy hài lòng, nếu như Giroud và Luiz được ra sân nhiều hơn thì Arsenal và Chelsea đều có những sự bổ sung cần thiết ở vị trí mà họ đang rất thiếu những lựa chọn chất lượng.

Phong độ của Giroud ở Premier League 2017/18

Phong độ của Giroud ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X