Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đem về chân sút "hay hơn Giroud và Morata cộng lại"

Thứ Sáu 28/09/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải là một cái tên xa lạ mà vẫn thuộc biên chế đội bóng. Mới đây, CĐV Chelsea đòi đem về tiền đạo Batshuayi để thay thế cho 2 nỗi thất vọng trên hàng công hiện tại.


CĐV muốn Chelsea triệu tập Batsman
 

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ mùa hè 2016, Michy Batshuayi đã phải vật lộn để cạnh tranh cho một suất đá chính. Trên thực tế, cầu thủ này chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trong đội hình xuất phát và liên tục bị đem đi cho mượn. Mùa giải năm ngoái, anh bị gửi sang Đức trong màu áo Dortmund, và giờ đang “du học” tại Valencia – La Liga.
 
Trước khi dính chấn thương, thành tích ghi bàn của tiền đạo Bỉ là rất ấn tượng. Anh có 14 lần ra sân trong màu áo Dortmund, trong đó góp 9 bàn và 1 kiến tạo. Năm nay, Batshuayi mới có lần đầu đá chính cho Valencia vào giữa tuần, góp 1 bàn thắng. Chứng kiến phong độ này, rất nhiều fan Chelsea đòi BLĐ đội bóng đem về đứa con lưu lạc, nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Eden Hazard.

Giroud va Morata

Giroud và Morata đều không phù hợp với triết lý của Sarri


Trong bối cảnh đó, chân sút được xem là chủ lực Alvaro Morata cũng mới chỉ 1 lần khai hỏa ở mùa giải này, còn Olivier Giroud thực chất cũng chỉ là dạng tiền đạo mục tiêu. Dưới đây là những lời kêu gọi của CĐV Chelsea trên mạng xã hội Twitter:
 
@edwardsaxby: “Là một fan cuồng của Chelsea, tôi muốn chứng kiến Batshuayi trở lại ngay lập tức. Cậu ấy là một tay săn bàn thiên bẩm, luôn nhạy cảm trong vòng cấm địa. Nếu không có Hazard, chúng ta sẽ dựa vào ai để chiến thắng?”
 
@temitopebabs: “Batshuayi hay hơn Morata và Giroud cộng lại.”

CĐV Chelsea đòi đem về tiền đạo Batshuayi

CĐV Chelsea đòi đem về tiền đạo Batshuayi


@frankiem301: “Sarri thân mến, Chelsea của chúng ta đang thi đấu tuyệt vời, nhưng để Batshuayi ra đi là một quyết định sai lầm.”
 
@Highb33kay: “Lẽ ra CLB nên giữ lại Batshuayi và tống cổ Morata ngay lập tức. Cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp với Sarriball” – CĐV Chelsea đòi đem về tiền đạo Batshuayi.
Eden Hazard nói gì về khả năng rời Chelsea ở Hè 2019?
Eden Hazard nói về tương lai, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea.
Chelsea ngược dòng trước Liverpool: Những sự thật không ngờ được phơi bày
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea bóc trần những điều chúng ta không tin đó là sự thật. Một màn trình diễn mãn nhãn tại Anfield dù mang lại cho hai đội những cảm...
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: Một mình Hazard kéo sập pháo đài Anfied
Eden Hazard tỏa sáng giúp Chelsea ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield, ngôi sao người Bỉ đang cho thấy anh là nhân tố không thể thay thế trên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X