Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đánh bại M.U vụ sao Tottenham

Thứ Tư 09/08/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Hiện M.U và Inter cũng quan tâm ngôi sao của Arsenal.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Danny Rose không đóng góp được quá nhiều cho Tottenham. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật ở giai đoạn lượt đi, song bước vào nửa sau mùa giải anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Sau một quá trình dưỡng thương, ngôi sao sinh năm 1990 đã sắp trở lại thi đấu. Cầu thủ 27 tuổi có thể hoàn toàn bình phục và ra sân trở lại vào đầu tháng 9.
hau ve Rose
Chelsea cũng muốn có Rose
Chứng kiến hậu vệ Rose bình phục chấn thương, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Hôm qua Express khẳng định M.U và Inter Milan là hai cái tên khát khao cầu thủ người Anh nhất. M.U vẫn chưa có một lựa chọn hoàn hảo ở vị trí hậu vệ trái, Mourinho rất muốn nâng cấp vị trí này. Trong khi đó Inter cũng muốn nâng cấp hành lang cánh trái bằng một cầu thủ công thủ toàn diện, và họ đã nhắm ngôi sao của Spurs. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra tối thiểu 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal
Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.
Tuy nhiên, Inter và M.U đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo The Sun, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. HLV Antonio Conte đã đưa ngôi sao của Spurs vào danh sách muốn có ở Hè 2017. Thực ra mục tiêu hàng đầu của The Blues là Alex Sandro của Juventus, song việc đội bóng thành Turin thách giá quá cao cho ngôi sao của mình khiến đội bóng nước Anh phải rút lui. HLV Conte buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác và ông đã nhắm Rose.
Chelsea muon danh bai MU vu hau ve Danny Rose hinh anh 2
Chelsea chi 35 triệu bảng cho Rose
Cầu thủ người Anh lên công về thủ toàn diện, anh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt. Chelsea dự định chi ra 35 triệu bảng để vượt mặt M.U cũng như Inter Milan trong thương vụ này. Đó là con số khiến Spurs hoàn toàn có thể bị thuyết phục. HLV Pochettino không hài lòng với việc Rose thường xuyên dính chấn thương, ông muốn một ngôi sao có thể đá chính thường xuyên hơn. Đó là lý do tại sao con số 35 triệu bảng mà The Blues đưa ra có thể được chấp nhận. Tới Stamford Bridge, Rose sẽ cạnh tranh với Alonso cho một vị trí đá chính bên hành lang cánh trái.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X