Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đánh bại MU vụ Dani Carvajal

Thứ Bảy 13/10/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với M.U cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Carvajal muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, Dani Carvajal là hậu vệ phải số 1 của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi cực kỳ chắc chắn trong phòng ngự, anh cũng cho thấy sự hiệu quả trong những tình huống tham gia tấn công.
 
Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid hình ảnh

Carvajal muốn tới Premier League thi đấu


Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất La Liga ở thời điểm hiện tại, song mới đây anh khiến NHM Real lo lắng khi khẳng định muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Dani Carvajal nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định.

“Tôi thực sự muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn thử sức mình ở giải đấu đó. Đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, nơi tập trung của những HLV và các cầu thủ hàng đầu. Đôi khi tôi tự hỏi mình sẽ đá thế nào khi cập bến Premier League”.

Sau khi Dani Carvajal khẳng định muốn tới Premier League thi đấu, một số đội bóng lớn đã chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. MU là một trong những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Carvajal, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Valencia.
 


Chelsea cũng muốn mua Dani Carvajal

 


Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với M.U cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
 
Carvajal

Chelsea muốn mua Carvajal


Cesar Azpilicueta đang là hậu vệ phải số 1 của Chelsea, nhưng cầu thủ người TBN không có một dự phòng chất lượng. The Blues vẫn còn đó Davide Zappacosta, nhưng HLV Sarri không tin tưởng cầu thủ này.

Zappacosta đang thất vọng vì không được ra sân thường xuyên, anh đã đánh tiếng muốn trở lại Italia để được thi đấu nhiều hơn. Chelsea sẵn sàng bán Zappacosta để dọn đường đón Dani Carvajal, họ muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1992 để cạnh tranh với Azpilicueta.

Trong trường hợp sở hữu Dani Carvajal, Chelsea sẽ sở hữu hai hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X