Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn cướp báu vật của Barca

Thứ Ba 31/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TodoFichajes, Chelsea đã đưa tiền vệ Gavi của Barca vào tầm ngắm. Tuy nhiên, không dễ để The Blues có được điều mình cần.

Dưới thời Chủ tịch Todd Boehly, Chelsea đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Tuy nhiên thành tích của họ chưa được như kỳ vọng. The Blues hiện chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chắc chắn trong thời gian tới đội bóng thành London sẽ chi thêm tiền nâng cấp đội hình.

Chelsea đã chiêu mộ Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia. Đây là 3 cầu thủ được nhận định sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng thành London trong tương lai. Tuy nhiên, khi mà Lavia vẫn đang dính chấn thương và chưa biết có thể tỏa sáng hay không, The Blues đã đưa Gavi vào tầm ngắm. 

Chelsea quan tam Gavi cua Barca

Chelsea được đồn đoán quan tâm Gavi của Barca

Chelsea đang khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Gavi, một trong những tài năng lớn nhất của Barca và bóng đá thế giới. Todd Boehly xem Gavi là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024, tuyển trạch viên của đội bóng nước Anh cũng đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. 

Gavi dù còn trẻ nhưng hiện đang là trụ cột của Barca và ĐT Tây Ban Nha. Anh được nhận định có thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình trong thời gian tới. Chelsea muốn xây dựng hàng tiền vệ với Gavi, Enzo Fernandez cùng Moises Caicedo. 

Với những khó khăn về tài chính của Barca, Gavi không loại trừ khả năng sang London. Tuy nhiên, để có được điều mình cần Chelsea sẽ phải chi không dưới 100 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X