Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 40 triệu bảng mua sao Roma

Thứ Bảy 17/06/2017 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Hy Lạp, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 42 triệu bảng để có được trung vệ Kostas Manolas của Roma.

Đội trưởng John Terry đã chính thức chia tay ở Hè 2017 theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo giới chuyên môn thì Zouma sẽ là người được tin tưởng thay thế vị trí do cầu thủ sinh năm 1980 để lại. Tuy nhiên, HLV Conte lại không có niềm tin vào cầu thủ trẻ người Pháp. Vị chiến lược gia người Italia đã đưa Zouma vào danh sách thanh lý ở Hè 2017, thậm chí cựu HLV Juventus còn sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1994 ra đi theo dạng cho mượn.
Chelsea chi 40 trieu bang mua sao Roma hinh anh
Kostas Manolas lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Nếu cả Terry và Zouma ra đi, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Conte đang muốn đưa về một trung vệ chất lượng. Ông muốn mang về một cầu thủ đủ sức cạnh tranh vị trí với bộ ba David Luiz, Cesar Azpilicueta và Gary Cahill. Theo báo chí Hy Lạp, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 42 triệu bảng để có được trung vệ Kostas Manolas của Roma.
Thủ môn Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Thủ môn Thibaut Courtois đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Chelsea do chưa đạt được sự đồng thuận về lương bổng.
Trung vệ Manolas năm nay 26 tuổi, mùa giải vừa qua anh là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Roma. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ra sân tổng cộng 33 lần ở Serie A. Cầu thủ người Hy Lạp sở hữu chiều cao 1m89, anh có khả năng không chiến rất tốt. Ngoài ra Manolas còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và liên kết với các đồng đội. Dù mới chỉ 26 tuổi nhưng cầu thủ này đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.
Messi bi Manolas danh gia thap hon Cris Ronaldo va Ibrahimovic.
Chelsea chấp nhận chi tới 42 triệu bảng cho  Manolas
Roma khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, nhưng con số lên đến 42 triệu bảng mà Chelsea đưa ra buộc đội bóng của Italia phải suy nghĩ lại. Với khả năng của mình Manolas đủ sức để cạnh tranh vị trí với David Luiz, Cesar Azpilicueta và Gary Cahill. Bộ ba trung vệ của Chelsea vừa trải qua một mùa giải phải thi đấu rất nhiều, bởi vậy khả năng họ đánh mất phong độ là hoàn toàn có thể. Sự có mặt của ngôi sao người Hy Lạp có thể giúp Conte giải bài toán nơi trung tâm hàng thủ ở mùa giải tới, nhất là khi họ đã trở lại Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X