Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt M.U và Arsenal vụ Payet

Thứ Sáu 13/01/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dimitri Payet bên phía West Ham.

Tiền vệ Dimitri Payet vừa khẳng định muốn rời West Ham ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngôi sao người Pháp không hài lòng với kế hoạch phát triển của đội bóng và muốn ra đi ngay lập tức. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987. Sau Arsenal và M.U thì gần nhất Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Lời đề nghị chiêu mộ Arturo Vidal của The Blues đã bị phía Bayern Munich thẳng thừng từ chối. Số tiền bán Oscar vẫn còn đó và Conte muốn dùng để chiêu mộ Payet.
Chelsea muon co tien ve Dimitri Payet hinh anh
Dimitri Payet vừa khẳng định muốn rời West Ham ngay ở tháng 1
Mặc dù khả năng tấn công biên của Chelsea đang rất khủng khiếp với Hazard, Pedro hay Willian nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn muốn bổ sung một bản hợp đồng chất lượng như ngôi sao người Pháp. HLV Conte khẳng định ông ấn tượng với kỹ thuật và khả năng sút phạt của cầu thủ 29 tuổi, ông muốn BLĐ Chelsea chi ra 35 triệu bảng để đưa cầu thủ 29 tuổi về Stamford Bridge. Hôm qua, West Ham đã từ chối mức giá 20 triệu bảng từ Marseille, con số mà The Blues đưa ra là gần gấp đôi, bởi vậy đội bóng thành London sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Ibrahimovic lên tiếng dọa nạt Chelsea
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định M.U sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.
Tiền vệ Payet đã chơi thăng hoa ở mùa giải trước, mùa này anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Bilic. Ngôi sao người Pháp đã ghi 2 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Premier League. Trang Whoscored đưa một thống kê cực kỳ bất ngờ. Theo đó trong 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu thì tiền vệ Dimitri Payet của West Ham dẫn đầu về số cơ hội tạo ra trong mỗi trận. Cụ thể, cầu thủ người Pháp tạo ra tới hơn 3 cơ hội/trận, vượt trội so với những người xếp sau là De Bruyne hay Di Maria.
Chelsea muon co tien ve Dimitri Payet hinh anh 2
Chelsea bất ngờ muốn có Payet
Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng West Ham của Payet lại đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League và đang phải chật vật để tránh cuộc chiến trụ hạng. Chính điều này khiến Payet chán nản và muốn ra đi. Với tài năng của mình, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea. Nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và M.U, những đội bóng cũng có tiềm lực tài chính cực mạnh.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X