Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea âm mưu "hái măng non" tại Dortmund

Thứ Năm 23/04/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Chelsea đang tính kế chiêu mộ trung vệ tuổi teen Nnamdi Collins của Dortmund,

Chelsea hỏi mua trung vệ "thế hệ Z"


Dưới thời HLV Lampard, Chelsea đang trở thành đội bóng có sự kết hợp tuyệt vời giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ông thầy người Anh đã mạnh dạn trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và không ít đã tiến bộ vượt bậc như Mason Mount, Tammy Abraham, Reece James, Tomori...
 
Chelsea muốn mua sao trẻ Nnamdi Collins của Dortmund hình ảnh

Chelsea muốn có Nnamdi Collins của Dortmund


Với thành quả hiện tại, HLV Lampard càng thêm tự tin để tiếp tục chính sách đúng đắn của mình. Bên cạnh việc chọn lọc tài năng từ lò đào tạo của CLB thì ông cũng sẽ ưu tiên đưa về những sao mai có tiềm năng phát triển từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, Chelsea đang rất quan tâm Nnamdi Collins, trung vệ trẻ đầy triển vọng của Dortmund.

Sao mai sinh năm 2004 này chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Dortmund và hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Trong thời gian qua, đội bóng nước Đức đã đẩy mạnh đàm phán gia hạn hợp đồng song cầu thủ người Đức chưa đồng ý. 

Chelsea dự kiến sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 2 triệu euro cho Collins. Được biết Đội bóng thành London đã âm thầm theo dõi Collins suốt 3 năm qua. Ngoài The Blues thì Man City cũng dành sự chú ý cho đội trưởng U16 Đức. 

Mới đây, nhằm thuyết phục sao trẻ này tiếp tục gắn bó với đội bóng, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cam kết sẽ đẩy Collins lên đội trẻ Dortmund, đồng thời hứa hẹn sẽ cho cầu thủ này có cơ hội thường xuyên tập luyện với các đàn anh ở đội 1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X