Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn thâu tóm người hùng của Paraguay

Thứ Ba 30/06/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ báo của Pháp, L'equipe đã đưa tin Chelsea đang muốn thực hiện phi vụ chuyển nhượng đem tuyển thủ Paraguay, Derlis Gonzalez về sân Stamford Bridge.

Derlis Gonzalez là người hùng của Paraguay ở trận đấu với Brazil
Tiền đạo Derlis Gonzalez đang nổi lên như diều vài ngày gần đây khi ghi bàn gỡ hòa từ chấm penalty cũng như thực hiện thành công quả luân lưu 11m cuối cùng để tiễn Brazil về nước ở vòng tứ kết Copa America 2015. Chính điều đó đã giúp sao trẻ sinh năm 1994 đang khoác áo CLB Basel (Thụy Sĩ) lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho trong bối cảnh Chelsea đang rất cần mua tiền đạo. Trung phong 21 tuổi của Paraguay sẽ là một sự bổ sung tiềm năng cho tương lai của đương kim vô địch Premier League.
 
Gonzalez đã chuyển tới Basel vào mùa hè năm ngoái từ Benfica để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi được tới 3 bàn sau 8 trận khoác áo đội bóng Thụy Sĩ trong khuôn khổ Champions League, góp công rất lớn giúp Bebbi (biệt danh của Basel) vượt qua vòng bảng của giải đấu lớn nhất lục địa già.
 
Nhiều tờ báo uy tín đưa tin Man City và đội bóng nước Ý, Fiorentina cũng rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Paraguay. Tuy nhiên, theo những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea ngày 30/6, The Blues đang dẫn đầu cuộc đua để giành chữ kí của tiền đạo 21 tuổi này.
 
Sau một mùa giải khá thành công với chức vô địch quốc nội, Chelsea vẫn chưa có nhiều động thái xúc tiến mua bán trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 này. "Người đặc biệt" vẫn cần bổ sung một vài bản hợp đồng ở những vị trí trọng yếu để tiếp tục duy trì thành công của đội bóng Tây London ở mùa giải tới.

Xem lại video tổng hợp trận tứ kết giữa Brazil và Paraguay:
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X