Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Ba 02/08/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea cũng bất ngờ muốn có trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Shkodran Mustafi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Valencia. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 30 lần ở La Liga và trở thành ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của “Bầy dơi”. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh có mặt trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Đức dự VCK EURO 2016. Ở giải đấu trên đất Pháp cầu thủ này cũng chơi khá ấn tượng khi đóng góp một bàn thắng.
Chelsea muon co hau ve Mustafi hinh anh
Arsenal muốn có Mustafi
Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Shkodran Mustafi khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng đá lớn. Arsenal đang rất khát khao hậu vệ người Đức, Pháo thủ cần bổ sung trung vệ do Per Mertesacker dính chấn thương. Trong những ngày qua, báo giới khẳng định đội chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng thương vụ này đang diễn ra tốt đẹp, khả năng Arsenal mua Mustafi thành công là rất cao.
Lyon chốt giá bán Lacazette cho Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, chủ tịch CLB Lyon, ông Bruno Genesio chấp nhận bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Arsenal nếu thu về 40 triệu...
Tuy nhiên, thương vụ Mustafi bất ngờ có diễn biến mới. Chelsea cũng bất ngờ muốn có cầu thủ 24 tuổi. Tờ Mirror đưa tin, HLV Antonio Conte đang cần một trung vệ chất lượng để nâng cấp đội hình, và mục tiêu mà ông nhắm tới là cầu thủ người Đức. Valencia muốn có được 30 triệu bảng cho trường hợp của Mustafi, rõ ràng rẻ hơn nhiều so với con số 45 triệu bảng mà Napoli đang chèo kéo The Blues trong vụ Kalidou Koulibaly.
Chelsea muon co hau ve Mustafi hinh anh 2
Chelsea cũng bất ngờ muốn có Mustafi
Phía Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền mà đại diện của La Liga yêu cầu. The Blues đã chi ra hơn 30 triệu bảng cho mỗi tân binh như Michy Batshuayi và N’Golo Kante. Bởi vậy, họ có lý do để bỏ ra 30 triệu bảng cho tuyển thủ người Đức. Valencia muốn giữ ngôi sao của mình, nhưng họ cũng mở khả năng bán Mustafi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tất nhiên là nếu Chelsea đáp ứng số tiền mà đại diện của La Liga yêu cầu, khả năng họ qua mặt Arsenal là hoàn toàn có thể.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X