Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ có tiền đạo mới vào ngày cuối phiên chợ Đông 2020?

Thứ Tư 29/01/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hỏi mua tiền đạo Dries Mertens của Napoli, đội bóng thành London chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea nhắm Dries Mertens thay Giroud


Olivier Giroud vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó được rời Chelsea. Cầu thủ người Pháp muốn cập bến Inter Milan, qua đó được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Tuy nhiên, nếu không thể cập bến đội bóng thành Milan, anh sẽ trở lại khoác áo một CLB ở Ligue 1.
 
Chelsea hỏi mua tiền đạo Dries Mertens của Napoli hình ảnh

Chelsea muốn có Dries Mertens


Chelsea buộc phải chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp Olivier Giroud rời Stamford Bridge. Chelsea hỏi mua tiền đạo Dries Mertens của Napoli, đội bóng thành London chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Ngôi sao người Bỉ rất đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Dries Mertens sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, cầu thủ này được cho là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Giroud để lại.

Mùa giải năm nay, Mertens vẫn chơi khá tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 4 bàn sau 16 trận ở Serie A. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành London đang hy vọng số tiền 10 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng quan tâm tiền đạo của Napoli. HLV Arteta cũng đang cần thêm một lựa chọn mới trên hàng công trong bối cảnh Aubameyang chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới, anh có thể ra đi ở phiên chợ Hè năm nay.

Mới đây, Mertens nói về tương lai, cầu thủ 32 tuổi tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Napoli thay vì chuyển tới Anh khoác áo Chelsea hoặc Arsenal, cầu thủ này vẫn muốn thi đấu ở Serie A. Hợp đồng giữa chân sút người Bỉ với đội bóng của Italia chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X