Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gia nhập cuộc đua giành Cavani, nhưng…

Thứ Năm 23/01/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cố gắng ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng…

The Blues đã bắt đầu tổ chức các cuộc thảo luận chính thức về việc chiêu mộ tiền đạo người Uruguay song anh ưu tiên Atletico Madrid nhiều hơn.
 

Cavani muốn rời PSG


Edinson Cavani đang cố gắng rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chelsea là một trong số những đội muốn có chữ ký của chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử đội bóng Pháp.

Chuyển nhượng Chelsea chính thức gia nhập cuộc đua giành Cavani hình ảnh
Chuyển nhượng Chelsea bắt đầu tiếp cận PSG và Cavani

HLV Frank Lampard đã gợi ý rằng Chelsea đang tìm kiếm các lựa chọn ngắn hạn trên thị trường sau trận hòa 2-2 với Arsenal. Và những tiết lộ từ mẹ Cavani càng khiến họ thêm phần quyết tâm. Chả là PSG đã đối xử không tốt và tuyển thủ Uruguay không hề muốn ở lại.
 

Nhưng ưu tiên Atletico


Dù vậy, mẹ Cavani cũng không quên chia sẻ rằng mục tiêu số 1 của anh là tới Atletico Madrid. Tiền đạo 32 tuổi ngưỡng mộ tài năng và phẩm chất của HLV Diego Simeone.

Edinson Cavani
Nhưng tiền đạo 32 tuổi hướng đến Atletico nhiều hơn

Ngoài ra, Atletico cũng đề ra một kế hoạch dài hạn cho Cavani hơn Chelsea. Đội bóng Anh với đại diện là cố vấn kỹ thuật Claude Makelele đã tới Pháp “dạm hỏi” mượn ngôi sao này trong phần còn lại của mùa 2019-20.

Dưới thời ông chủ Roman Abramovich, Chelsea luôn thận trọng khi ký hợp đồng với những cầu thủ trên 30 tuổi. Chẳng nói đâu xa, dù công thần nhiều năm qua là Willian vẫn đang chơi rất hay, họ vẫn dè dặt trong việc mở rộng dù thời hạn chỉ còn tới hè 2020.

PSG được cho là ra giá 10 triệu euro cho nửa năm hợp đồng còn lại của Cavani. Tới sân Công viên các hoàng tử năm 2013 từ Napoli, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi được tổng cộng 198 bàn cho họ sau 292 trận trên mọi đấu trường.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X