Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea săn hàng miễn phí chất lượng cao

Thứ Sáu 27/07/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn có Bernard, tiền vệ giàu kỹ thuật người Brazil. Cầu thủ này đang tự do sau khi mới chia tay Shakhtar Donetsk của Ukraine.
 

Bernard là người tự do


Bernard sinh ngày 8 tháng 9 năm 1992 tại Belo Horizonte, Brazil. Anh khởi nghiệp tại CLB quê hương Atlético Mineiro trước khi tới châu Âu chơi cho Shakhtar Donetsk năm 2013 khi mới chưa tới 21 tuổi.

Tại CLB Ukraine, Bernard luôn đóng vai trò quan trọng. Anh cùng Shakhtar giành tổng cộng 9 danh hiệu quốc nội bao gồm 3 chức vô địch quốc gia. Ở mùa 2017/18 vừa qua, tiền vệ sẽ tròn 26 tuổi đầu tháng 9 tới cùng họ giành cú đúp VĐGQ cộng cúp Quốc gia.

Chelsea muốn có Bernard, tiền vệ giàu kỹ thuật người Brazil hình ảnh
Bernard mới đáo hạn hợp đồng với Shakhtar

Nhưng đó cũng là lúc Bernard cảm thấy cần có sự thay đổi. Tiền vệ từng 14 lần khoác áo ĐT Brazil quyết định không gia hạn hợp đồng với Shakhtar và có thể tự do tìm bến đỗ mới.
 

Chelsea nhập cuộc


Giới thạo tin cho hay có tới 12 lời đề nghị đã được gửi tới Bernard. Trong đó có cả Palmeiras và Gremio khi muốn đưa anh trở lại Brazil. Dù vậy, cầu thủ này tin mình đang ở độ chín và vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

HLV Sarri toi Chelsea
Tân HLV Sarri của Chelsea muốn có Bernard

Mới nhất, thông tin Chelsea muốn có Bernard xuất hiện trên tờ GloboEsporte. Bước đầu, cầu thủ chạy cánh chỉ cao 1m64 song có kỹ thuật điêu luyện và rất nhanh nhẹn này rất có cảm tình với The Blues và thành phố London. Anh mong đợi cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ mang lại kết quả tốt.

Chelsea hiện cũng đang nơm nớp lo sợ ngôi sao Eden Hazard đi theo tiếng gọi của Real Madrid. Không còn là tin đồn, đích thân tuyển thủ Bỉ đã lên tiếng bày tỏ mong muốn rời sân Stamford Bridge ngay hè này. Một mặt, Chelsea tìm cách giữ chân Hazard. Mặt khác, họ chủ động tìm phương án thay thế và Bernard là một trong đó.

Ngoài Chelsea, những CLB tại châu Âu như Monaco, Benfica, West Ham, Leicester, Wolfsburg cũng dành sự quan tâm cho Bernard.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X