Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có Assou Ekotto

Thứ Hai 24/12/2012 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail đăng tin, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng cho hậu vệ cánh trái của Tottenham, Assou Ekotto.

Ashley Cole chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea, thế nhưng hậu vệ người Anh chưa cho thấy dấu hiệu muốn gắn bó tương lai lâu dài cùng The Blues. Bằng chứng chính là việc hậu vệ 32 tuổi này đã từ chối kí vào thỏa thuận mới với CLB, do không chấp nhận mức lương mà phía The Blues đưa ra. Khả năng Cole ra đi là rất cao, khi mà anh đang nhận được lời mời hết sức hấp dẫn từ gã nhà giàu PSG. Ngoài Ashley Cole, Chelsea vẫn còn một cái tên khác có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, đó chính là Ryan Bertrand. Tuy nhiên, Bertrand vẫn còn non kém kinh nghiệm, hơn nữa, anh lại thường chơi tốt hơn trong vai trò của một tiền về cánh. Bởi vậy mà vị trí hậu vệ trái sẽ là vấn đề mà Chelsea cần lưu tâm khi TTCN mùa Đông mở cửa.



Benoit Assou-Ekotto
Benoit Assou Ekotto

Assou Ekotto đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trong 4 mùa bóng trở lại đây, Ekotto luôn duy trì được sự ổn định nơi hành lang trái của Spurs, với trung bình trên 30 trận/mùa. Ekotto sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và hỗ trợ tấn công rất tốt. Có được anh, xem như vấn đề nơi hành lang trái của Chelsea phần nào đã được giải quyết.


Tottenham chỉ mất 3,5 triệu bảng để có được chữ kí của Assou Ekotto cách đây 6 năm, và với lời đề nghị này từ phía Chelsea, coi như Spurs đã có được một khoản lời 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá này rất khó để thuyết phục chủ tịch Levy, nhất là khi Tottenham và Chelsea là 2 kình địch cùng thành phố. Bởi vậy, nếu thực sự muốn có được Ekotto, The Blues có thể sẽ phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Ngoài Assou Ekotto, ngôi sao trẻ của Southampton, Luke Shaw cũng đang được Chelsea để ý. Tuy nhiên, Luke Shaw năm nay mới 17 tuổi, và anh có lẽ chỉ được xem là sự đầu tư cho tương lai, còn ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn cần hơn một ngôi sao có kinh nghiệm và đẳng cấp.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X