Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng thứ 2 của Chelsea đến từ Lyon, giá 50 triệu euro

Thứ Sáu 28/02/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền vệ Houssem Aouar của Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 50 triệu euro mua Houssem Aouar


HLV Lampard đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Theo The Sun, ông thầy người Anh có thể đẩy đi 8 cầu thủ ở Hè 2020, ở chiều ngược lại ông sẽ đưa về 4 đến 5 cầu thủ mới. Chelsea đã chính thức có Hakim Ziyech từ Ajax với giá 42 triệu euro.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Houssem Aouar của Lyon hình ảnh

Chelsea muốn có Aouar


Đội bóng thành London đang tích cực đàm phán, qua đó đưa về thêm những cầu thủ mới. HLV Lampard muốn hoàn thành kế hoạch mua sắm càng nhanh càng tốt. Ông thầy người Anh muốn có thêm một cầu thủ tấn công đa năng.

Chelsea muốn mua tiền vệ Houssem Aouar của Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao của Lyon đã trở thành một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu kể từ khi bước lên đội một Lyon năm 2017. Aouar là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công đều tốt.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp có 3 bàn và 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ligue 1. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông mình, ngôi sao của Lyon có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Theo Tuttomercato, Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ U21 Pháp.

Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. Juventus cũng muốn có Houssem Aouar, Arsenal cũng đưa ngôi sao của Lyon vào tầm ngắm. Để hy vọng có được cầu thủ 21 tuổi, Chelsea buộc phải có vé dự Champions League mùa giải tới.

Song song với việc đàm phán mua một tiền vệ trung tâm, HLV Lampard còn muốn mua thêm một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo cắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X