Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn “rút ruột” MU

Thứ Bảy 14/03/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với Angel Gomes, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào Hè năm nay. Quỷ đỏ hiện đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ 19 tuổi.

Chelsea muốn có Angel Gomes


Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Angel Gomes được quan tâm khá nhiều. Cầu thủ sinh năm 2000 trưởng thành từ lò đào tạo của MU, song không được sử dụng quá nhiều. Sao trẻ 19 tuổi mới chỉ có tổng cộng 6 lần ra sân trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ.
 
Chelsea muốn ký hợp đồng với Angel Gomes hình ảnh

Chelsea muốn có Angel Gomes


Hợp đồng của Angel Gomes với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ muốn giữ sao trẻ của mình, họ muốn ký thêm hợp đồng 3 năm với mức lương lên tới 25.000 bảng/tuần.

MU cũng tin rằng sự trưởng thành của Mason Greenwood, Tahith Chong và Brandon Williams sẽ giúp Angel Gomes quyết tâm hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tuyên bố Gomes muốn ra đi.

Cầu thủ 19 tuổi không quan tâm quá nhiều đến chuyện lương bổng, với anh lúc này điều quan trọng nhất là được trao cơ hội ra sân. Theo Metro, Chelsea muốn ký hợp đồng với Angel Gomes, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào Hè năm nay.

Tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ MU, họ tin rằng cầu thủ này có thể phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Mùa giải năm nay, HLV Lampard đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, và điều đó có thể khiến Gomes bị thuyết phục.

Angel Gomes được đánh giá là một trong những tương lai của bóng đá Anh, cầu thủ này từng đeo băng thủ quân của đội U19 Anh. Ngoài Chelsea thì Barca và Juventus cũng đang nỗ lực chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000, trong khi đó HLV Solskjaer muốn MU dùng mọi biện pháp để giữ anh ở lại. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X