Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: HLV Jose Mourinho sẽ đem về 3 ngôi sao lớn

Thứ Tư 10/06/2015 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Để giữ vững ngôi vương ở Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa về sân Stamford Bridge những tên tuổi đẳng cấp. Nhưng thuyền trưởng người Bồ cho biết việc giữ chân những ngôi sao trong đội hình chiến thắng của mình cũng rất quan trọng.
Mourinho liệu có thể giúp Chelsea tiếp tục thống trị Premier League vào năm sau?
Chelsea phiên bản Mourinho đã trải qua một mùa giải 2014-2015 cực kỳ thành công. The Blues đã có cú đúp ở giải quốc nội với chức vô địch Premier League và League Cup. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ chưa hề ngủ quên trên chiến thắng mà đã bắt đầu lên kế hoạch để đội bóng phía Tây London tiếp tục duy trì địa vị thống trị xứ sở sương mù cũng như đạt thành tích cao hơn ở Champions League.
 
Ngay từ bây giờ, Mourinho đã nung nấu trong đầu những dự định mang về nhiều gương mặt mới để tạo thêm sự ganh đua vị trí trong đội bóng. Ngoài ra, ưu tiên số một của Mou là giữ các siêu sao của mình trước sự chèo kéo từ các đội bóng lớn khác.
 
Mới đây, Mourinho trả lời phỏng vấn tờ Mirror: "Giữ chân Hazard, Matic, Ivanovic và Fabregas là trọng tâm của đội bóng ở kế hoạch chuyển nhượng Chelsea hè 2015. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần ba bản hợp đồng mới gồm một tiền đạo, bởi vì Drogba đã rời đội bóng, một hậu vệ và một tiền vệ để tăng cường chiều sao, tạo cạnh tranh lành mạnh và khiến các cầu thủ cũ phải nỗ lực chăm chỉ tập luyện hơn hòng bảo đảm chỗ đứng. Tôi muốn họ biết rằng lúc nào cũng có người sẵn sàng lấy vị trí của họ. Trên hết, tôi muốn giữ lại bộ khung cũ và mang đến sự ổn định cho đội bóng."
 
Được biết, hiện tại Chelsea đang theo rất sát Toby Alderweireld, cầu thủ thuộc biên chế Atletico vừa chơi rất hay trong màu áo Southampton. Ngoài ra, Mourinho đã đưa tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng hè này.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X