Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn chiêu mộ thêm 1 cầu thủ Brighton

Thứ Hai 31/07/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez của Brighton để tạo ra sự cạnh tranh trong khung gỗ với Kepa Arrizabalaga.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Robert Sanchez

Sau khi Edouard Mendy ra đi, Chelsea nhận thấy cần phải chiêu mộ 1 thủ môn mới để tạo ra sự cạnh tranh với Kepa nơi khung gỗ. Trong bối cảnh ấy, The Blues đang để mắt tới thủ môn Robert Sanchez của Brighton. 

Tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha đã được kiểm chứng. Anh có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Premier League. Robert Sanchez sở hữu lối chơi hiện đại với khả năng chơi chân và làm chủ vòng cấm địa. 

Chelsea muốn chiêu mộ thêm 1 cầu thủ Brighton 1
Robert Sanchez lọt tầm ngắm Chelsea.

Lợi thế cho Chelsea trong thương vụ này đến từ sự xuất hiện của HLV thủ môn Ben Roberts, người từng làm việc với Robert Sanchez tại Brighton trong quá khứ. Ông theo chân Graham Potter đến Stamford Bridge và hiện vẫn được giữ lại dù chiến lược gia người Anh đã bị sa thải. 

Nửa cuối mùa trước, Robert Sanchez đã mất suất bắt chính tại Brighton vào tay Jason Steele. Hiện tại, thủ thành 25 tuổi cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Trước Robert Sanchez, Chelsea theo đuổi gắt gao Moises Caicedo của Brighton. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào bế tắc do Brighton hét giá lên tới 100 triệu Bảng. Trong khi đó, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 80 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X