Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chơi lớn với tiền vệ của Real Madrid

Thứ Năm 08/06/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực gia tăng sức mạnh tuyến giữa, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid với giá 100 triệu Euro.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Federico Valverde

Chelsea ưu tiên nâng cấp tuyến giữa trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Theo Football Espana, The Blues mới đây đưa Federico Valverde vào tầm ngắm. 

Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Kai Havertz, mục tiêu của Real Madrid ra đi theo chiều ngược lại. 

Chelsea tính chơi lớn với tiền vệ của Real Madrid 1
Valverde lọt tầm ngắm của Chelsea.

Trong bối cảnh Real Madrid vừa chiêu mộ thành công Jude Bellingham, tương lai của Valverde hiện bị đặt dấu hỏi. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Los Blancos sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1998 ra đi.

Tuy nhiên, cái khó cho Chelsea là thuyết phục được tiền vệ người Uruguay. Valverde dành tình yêu lớn cho Real Madrid và vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. 

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thất bại tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon. The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với anh. Song, PSG sau đó vào cuộc và đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh hơn khiến cầu thủ sinh năm 2001 đổi ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X