Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ Man Utd từng vứt bỏ

Thứ Sáu 16/11/2012 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Adem Ljajic của Fiorentina. Tiền đạo người Serbia này chẳng hề xa lạ với người hâm mộ châu Âu, bởi anh từng thử việc tại M.U nhưng bị từ chối.

Ljajic được xem là một trong những ngôi sao trẻ có tiềm năng nhất châu Âu. Tuy nhiên, những rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ ở Fio từng khiến anh không còn duy trì được những phẩm chất đáng quý của mình. Hình ảnh của Ljajic đã xấu đi rất nhiều sau khi bị lĩnh trọn “cú thôi sơn” của cựu HLV Delio Rossi (ông này bất mãn với tinh thần thi đấu của học trò) ở cuối mùa giải năm ngoái. Rossi sau đó đã bị sa thải và sự nghiệp của Ljajic có dấu hiệu cất cánh dưới triều đại của HLV mới Vincenzo Montella.

Adem Ljajic (giữa) fiorentina
Adem Ljajic (giữa) fiorentina

Ljajic từng có thời gian thử việc tại M.U hồi năm 2010 nhưng không được ký hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, tài năng của Ljajic vẫn lọt vào mắt xanh của Fiorentina và đội bóng áo Tím chấp nhận bỏ ra 8 triệu euro mua anh về từ Partizan Belgrade. Ljajic đã thi đấu rất hay ở Fio và CĐV M.U chỉ còn biết thở dài khi để vuột mất một “sao mai” tài năng như vậy.

Mọi chuyện chỉ trở nên tồi tệ với Ljajic kể từ mùa giải năm ngoái. Đã có những hoài nghi về sự trưởng thành và khả năng thích nghi của anh ở Serie A. Chưa kể, những rắc rối với người đại diện của Fio và những vấn đề về thể lực khiến tài năng của Ljajic có dấu hiệu bị mai một.

Tuy nhiên, Ljajic đã biết cách vượt qua được sức ép và thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay. Anh bắt đầu được đá chính và được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch tài thiết của La Viola. Giới truyền thông đưa tin, Ljajic hiện là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea trong “phiên chợ Đông” năm nay. Trinh sát của The Blues đã rất ấn tượng với tài năng của Ljajic trong thời gian “xem giò” đồng đội Stevan Jovetic của anh.

Phẩm chất của Ljajic chưa bao giờ bị nghi ngờ và anh lúc này đang tự kiểm soát được bản thân sau rất nhiều thăng trầm đã qua. Được Chelsea quan tâm là một vinh dự đối với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng giới phân tích vẫn cho rằng Ljajic nên ở lại Fio để trau dồi thêm trước khi nghĩ đến chuyện cập bến đỗ lớn hơn. Dù biết rằng sang Chelsea, anh mới thực sự có cơ hội để khiến cho M.U phải trải nghiệm nỗi đau đã để vuột mất một ngôi sao cực kỳ triển vọng...

KỲ ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X