Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Mỹ

Thứ Bảy 30/06/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Christian Pulisic của Dortmund, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998.

Chelsea sẵn sàng bán Willian


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Willian không được HLV Conte trọng dụng. Ông thầy người Italia thích những cầu thủ có kỹ thuật như Hazard hay Pedro, bởi vậy mẫu cầu thủ thiên về thể lực như ngôi sao người Brazil bị loại bỏ.
Chelsea muốn mua Christian Pulisic thay Willian hình ảnh

Chelsea có thể bán Willian ở Hè 2018


Đã có những nguồn tin cho rằng nếu Conte ở lại Willian sẽ ra đi, anh muốn rời Stamford để được ra sân thường xuyên hơn.

Mới đây, Chelsea đã từ chối bán Willian cho Barca, nguyên nhân là bởi họ chưa chính thức quyết định ai sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Chỉ khi có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện đội bóng này mới tính đến việc để một số cầu thủ ra đi.

M.U vẫn đang khát khao Willian, Quỷ đỏ có thể chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu cầu thủ sinh năm 1988 không nằm trong kế hoạch của The Blues ở mùa giải tới, họ sẽ để anh ra đi.

Ngay từ thời điểm này đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Chelsea nhắm Pulisic thay Willian

Chelsea muốn mua Christian Pulisic của Dortmund, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998.
Christian Pulisic

Chelsea nhắm Christian Pulisic thay Willian


Christian Pulisic là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Dortmund trong những mùa giải gần đây, anh rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Ngoài chạy cánh cầu thủ người Mỹ có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Chelsea được cho là ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Stamford Brige, ngoài việc chấp nhận chi một số tiền lớn, The Blues còn đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao 20 tuổi.

Ngoài Chelsea thì M.U và Liverpool cũng muốn có Christian Pulisic, cuộc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Mỹ giữa những đội bóng Anh được dự đoán sẽ rất quyết liệt ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X