Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn biến Lukaku thành cầu thủ đắt giá thứ tư lịch sử

Thứ Tư 03/08/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Everton trong thương vụ Romelu Lukaku và nếu đội bóng vùng Merseyside chấp nhận, tiền đạo đội tuyển Bỉ sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử.

Giới truyền thông xứ sở sương mù vừa đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đã quyết định nâng giá hỏi mua chân sút số 1 của Bỉ, sau khi con số 59 triệu bảng (70 triệu Euro) của họ nhanh chóng bị Everton từ chối. Đội bóng chủ sân Goodison Park muốn có tối thiểu 75 triệu bảng (89 triệu Euro) để sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Số tiền mà Chelsea đặt lên bàn đàm phán lần này dù không đến 75 triệu nhưng cao hơn đề nghị ban đầu rất nhiều. Cho dù thông tin giữa các mặt báo Anh không giống nhau về số tiền mà Chelsea sẽ bỏ ra, nhưng họ chắc chắn rằng nếu Everton nhận lời, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá bậc nhất lịch sử, chỉ sau Gareth Bale, Ronaldo và Higuain.

Lukaku
Lukaku trong trận giao hữu mới nhất của Everton

Cụ thể, tờ The Times và beIN Sport đều xác nhận rằng Chelsea đã chồng 67 triệu bảng (80 triệu Euro) lên bàn đàm phán và con số hoàn toàn có thể khiến Everton mủi lòng. Theo Telegraph, Chelsea thậm chí còn chi ra hẳn 70 triệu bảng (khoảng 83 triệu Euro) còn tờ Standard lại khẳng định Everton sẽ nhận được 60 triệu bảng (71 triệu Euro) cùng tiền đạo Loic Remy nếu như họ để Lukaku ra đi. Everton không thiếu tiền nhưng với những lời đề nghị có trọng lượng như vậy, họ sẽ phải xem xét kỹ càng.

Cách đây hai năm, Chelsea đã để Lukaku cập bến Goodison Park với giá chỉ 28 triệu bảng. Trong bối cảnh tiền đạo 23 tuổi này toả sáng rực rỡ cùng Everton và đội tuyển Bỉ, Chelsea rất muốn đưa anh trở lại Stamford Bridge. Nhưng vào thời điểm giá trị của các cầu thủ tăng phi mã, chủ tịch Abramovic cần phải chi đậm để đưa Lukaku trở lại mái nhà xưa. HLV Antonio Conte đặc biệt ưa thích tiền đạo người Bỉ bởi anh sẽ đóng vai trò giống như Pelle tại ĐT Italia, với nhiệm vụ làm tường đầy hiệu quả. Trong trường hợp Everton đồng ý bán Lukaku cho Chelsea, khả năng Diego Costa ra đi là rất lớn.

Hàn Phi

Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X