Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea báo giá “Batman” cho Dortmund

Chủ Nhật 27/05/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn bán Batshuayi với giá 50 triệu bảng là thông tin mới được đăng tải trên tờ Daily Mail. Sau thời gian tỏa sáng tại Dortmund, đội bóng thành London tin rằng mức giá của tiền đạo người Bỉ đã tăng lên đáng kể.

Batshuayi tỏa sáng tại Dortmund


Mùa hè năm 2016, Michy Batshuayi gia nhập Chelsea từ Marseille với mức giá lên tới 33,2 triệu bảng (40 triệu Euro). Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay, tiền đạo người Bỉ không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại The Blues.

Mùa 2016/17 là Diego Costa, mùa 2017/18 là Alvaro Morata, tất cả đều được HLV Antonio Conte đánh giá cao hơn Batshuayi. Cầu thủ 24 tuổi dù đạt hiệu suất ghi bàn không đến nỗi nào: 19 bàn sau 53 trận dù phần lớn vào sân từ ghế dự bị, vẫn không được trao niềm tin một cách trọn vẹn.

Chelsea muốn bán Batshuayi với giá 50 triệu bảng hình ảnh
Batshuayi bùng nổ tại Dortmund

Với việc Chelsea thà chiêu mộ Olivier Giroud khi Morata gây thất vọng chứ không trọng dụng mình ở nửa sau mùa vừa qua, Batshuayi đã chuyển tới Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Tại đây, anh đã chứng minh được khả năng săn bàn đáng nể.

Chỉ mất 14 lần ra sân cho Dortmund tại Bundesliga và Europa League, Batshuayi đã ghi tới 9 bàn cộng 1 kiến tạo. Cầu thủ có biệt danh “Batman” đã chứng minh mình có tài năng và Chelsea đã sai khi thiếu tin tưởng anh.


Chelsea ra giá khủng


Nhưng chính sự tỏa sáng của Michy Batshuayi tại Dortmund lại khiến Chelsea thắt chặt cửa ra đi của anh hơn. Chelsea muốn bán Batshuayi nhưng là với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Đây là một khó khăn dành cho Dortmund, đội muốn mua đứt cầu thủ người Bỉ vào mùa hè này.

Chelsea muốn bán Batshuayi với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Chelsea muốn bán Batshuayi với giá 50 triệu bảng


Ngoài việc kiếm lợi từ tiền mặt, việc Chelsea ra giá Batshuayi cao như vậy cũng tới từ việc họ muốn sở hữu Christian Pulisic từ chính Dortmund. Mũi công đa năng người Mỹ mới 19 tuổi song đã nằm trong tầm ngắm của một loạt tên tuổi bao gồm Man United và Liverpool tại Premier League.

Không muốn chậm chân hơn các đối thủ trực tiếp tại nước Anh, Chelsea bằng cách này cách kia đang khiến Dortmund không khỏi suy nghĩ trong các cuộc đàm phán. Hiện The Blues cần Pulisic hơn là Batshuayi bởi bộ đôi chạy cánh Willian và Eden Hazard của họ đều đang để ngỏ khả năng ra đi.

Trên thị trường chuyển nhượng, Pulisic được định giá 60 triệu bảng.Với việc ra giá Batshuayi 50 triệu bảng cho Dortmund, Chelsea sẽ chỉ phải thêm vào hợp đồng mua sao trẻ này thêm 10 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

“Xavi Châu Phi” khiến Arsenal và Chelsea lo sốt vó
Đại diện của Jean-Michael Seri lên tiếng về tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà với bến đỗ tiềm năng nhất không phải thành London.
Thêm một đội bóng muốn giải cứu bom xịt của Chelsea
Inter Milan muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 58 triệu bảng mua ngôi sao người Tây Ban Nha.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X