Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao sau khi Werner tới Chelsea, Kante là người lo nhất?

Thứ Tư 10/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những NGolo Kante và Jorginho sẽ là những người lo nhất sau khi Chelsea hoàn tất hợp đồng với Timo Werner.

Lý do là bởi The Blues thời kỳ hậu Covid-19 chuyển nhượng theo chính sách “1 đổi 1”, có người đến thì sẽ có người đi.

Chelsea cân đối thu chi

Chelsea đã ký hợp đồng với Hakim Ziyech từ Ajax hồi tháng 2 vừa qua. Họ được cho là đã tiến sát giao kèo với Timo Werner của RB Leipzig. Chưa hết, bộ phận chuyển nhượng Chelsea vẫn đang tăm tia một số gương mặt trong đó đặc biệt là Kai Havertz của Leverkusen.

Vì sao Werner tới chuyển nhượng Chelsea, Kante là người lo nhất hình ảnh
Chelsea sắp hoàn thành thương vụ Werner

Cũng như mọi CLB thời kỳ hậu đại dịch Covid-19, Chelsea cũng bị ảnh hưởng lớn về tài chính. Vì thế, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tìm cách thu lại khoản tiền họ bỏ ra hè này.

Tổng cộng 90 triệu bảng sẽ được dùng để chiêu mộ Ziyech và Werner. Họ sẽ thay thế cho Willian và Pedro, những người nhiều khả năng sẽ không được gia hạn hợp đồng. Do đó, Chelsea phải tính bán thành viên ở khu vực khác để cân bằng thu chi.

Kante và Jorginho có thể ra đi

Người ta cho rằng trung tâm của hàng tiền vệ là khu vực có khả năng nhất bị cắt giảm của The Blues. Trong những trận vừa qua, Billy Gilmour đã nổi lên và CLB cũng đón Ruben Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương để tăng thêm các lựa chọn cho Lampard.

Kante co the roi Chelsea o He 2020
Kante có thể rời Chelsea ở hè 2020

HLV 41 tuổi có ý định trao cơ hội cho bộ đôi đi lên từ học viện Chelsea. Điều đó đồng nghĩa với việc N'Golo Kante, Jorginho hoặc cả hai sẽ bị cân nhắc đem bán hè này. Kante – người mới trở lại tập luyện cùng toàn đội được Paris Saint-Germain và Barcelona quan tâm.

Tuyển thủ Pháp sa sút phong độ trong 2 mùa qua khi được hai HLV Maurizio Sarri và Lampard đẩy lên đá tiền vệ con thoi. Kante cũng liên tục dính chấn thương và chỉ có 23 lần ra sân cho Chelsea mùa này. Trong khi đó, Jorginho đã và đang được Juventus của thầy cũ Sarri liên hệ.

Ở hàng thủ, Chelsea xác định Ben Chilwell của Leicester là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, The Blues sẽ chỉ thực sự dốc lòng mua tuyển thủ Anh nếu Marcos Alonso hoặc Emerson Palmieri ra đi.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X