Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên phương án chiêu mộ tiền đạo khủng của Premier League

Thứ Sáu 05/06/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tham vọng to lớn của Chelsea mùa giải tới là đăng quang ở Champions League và duy trì sự thống trị Premier League. Nhưng Jose Mourinho cần thêm một tiền đạo chất lượng nữa để hiện thực hóa tham vọng này.
 Chelsea chuan bi chieu mo tien dao khung cua Premier League hinh anh
Enner Valencia thi đấu rất thành công trong màu áo West Ham
Mùa giải vừa rồi Chelsea đã thi đấu rất thành công khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Để có được kết quả này, tiền đạo Diego Costa là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất với19 bàn thắng, đứng thứ 3 trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League (sau Sergio Aguero của Man City và Harry Kane của Tottenham). Tuy nhiên điểm trừ của tiền đạo gốc Brazil này là anh hay dính chấn thương. Chắc chắn hàng tiền đạo là mối bận tậm hàng đầu của Jose Mourinho trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea hè 2015. Tiền đạo huyền thoại Didier Drogba đã nói lời ra đi sau mùa giải tái xuất thất vọng. Loic Remy thi đấu không thật sự ấn tượng trong những lần được trao cơ hội. Bởi thế, The Blues cần phải bổ sung một tiền đạo chất lượng để chia lửa hoặc thay thế xứng đáng Diego Costa lúc cần thiết.
Ngay trước khi mùa giải 2014-2015 kết thúc, Chelsea đã sớm hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo trẻ Nathan của Atletico Paranaense song ai cũng biết đó chỉ là khoản đầu tư cho tương lai lâu dài mà thôi. Hiện tại The Blues đang nhắm tới tiền đạo Enner Valencia của West Ham. "Người đặc biệt" đã kết tiền đạo người Ecuador này từ hè năm ngoái khi anh thi đấu cực kì nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014. Tuy nhiên The Hammers đã nẫng tay trên của đội bóng phía Tây London và sở hữu chân sút 25 tuổi này với giá 12 triệu bảng.
Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có được chữ kí của Valencia. Tiền đạo người Ecuador này rất đa năng. Anh có thể đảm nhận tốt vị trí tiền đạo cắm cũng như dạt sang hai bên cánh. Khi mà Schurrle ra đi, Juan Cuadrado thi đấu không đạt yêu cầu, thì Valencia có thể sẽ là nhân tố dự phòng quan trọng ở đội hình chinh phục các chức vô địch của Chelsea vào mùa sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X