Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua tiền đạo khủng hơn Lewandowski và Aubameyang

Thứ Sáu 30/10/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea được cho là đang liên hệ mua Alex Teixeira, tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp hơn cả Lewandowski và Aubameyang.

Chelsea mua tien dao khung hon Lewandowski va Aubameyang hinh anh
Alex Teixeira có hiệu suất ghi bàn khủng hơn cả Lewandowski và Aubameyang.

Chelsea đang có thành tích khởi đầu mùa giải 2015-2016 hết sức tồi tệ. Cụ thể, đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ giành được 11 điểm sau 10 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League. Không chỉ hàng thủ, hàng công sa sút cũng là nguyên nhân khiến The Blues rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười trong thời gian qua. Màn trình diễn nghèo nàn của những Costa, Falcao hay Remy khiến cho Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo đó, Chelsea đang liên hệ mua Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk, cầu thủ có hiệu suất ghi bàn còn hơn cả những Lewandowski hay Aubameyang. Cụ thể, cả hai chân sút nói trên đều có được 13 bàn sau 10 trận tại Bundesliga 2015-2016. Trong khi đó, Teixeira đã ghi tới 16 bàn sau 11 lần ra sân, trung bình 61 phút ghi 1 bàn tại giải Ukrainian Premier League. Điều đặc biệt, Teixeira chính là đồng đội cũ của Willian, hai cầu thủ trước đó từng là cặp đôi thi đấu rất ăn ý trong màu áo của Shakhtar Donetsk.

Theo nhận định, khả năng Chelsea hiện thực hóa được mục tiêu trên là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh, đích thân tiền đạo Teixeira tỏ ra thích thú trước lời đề nghị ký hợp đồng của The Blues. Trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1990 nói: “Tôi đã nhận được một lời đề nghị. Tôi rất vui khi biết rằng Chelsea muốn có mình. Sẽ rất tuyệt vời nếu thương vụ này diễn ra vào tháng 1 tới”.

Trên thực tế, Mourinho đã quan tâm tới tiền đạo Alex Teixeira từ năm ngoái khi cầu thủ này đã từng ghi tới 22 bàn/mùa. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người BĐN đã đích thân bay sang Ukraina để xem Teixeira thi đấu. Với những cơ sở trên, rất có thể Chelsea sẽ đưa cầu thủ người Brazil về sân Stamford Bridge trong tháng Giêng tới. Nếu trong trường hợp Chelsea mua được Teixeira, đội bóng sẽ mang bán Costa, cầu thủ đã gây thất vọng rất lớn. Hiện tại, điểm đến sáng giá nhất của Costa là đội bóng cũ Atletico.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X