Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa hè 2015: Chelsea gia nhập cuộc đua giành siêu sao Real Madrid với M.U

Thứ Ba 16/06/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star đưa tin, Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh với Man Utd trong cuộc đua giành chữ kí của siêu hậu vệ Real, Sergio Ramos.
Ramos là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới hiện nay
Hợp đồng của hậu vệ Sergio Ramos sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2017. Hiện tại, hậu vệ trụ cột của Real bao năm qua đang tìm đường đào thoát khỏi sân Bernabeu sau khi không thể tìm được tiếng nói chung trong việc thỏa thuận hợp đồng mới. Theo đó, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã khước từ yêu cầu tăng lương của anh từ 7 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa.
 
Chuyện hai bên không thể thống nhất với nhau về vấn đề tiền bạc đã khiến lần lượt M.U rồi Chelsea vào cuộc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Hai đại gia nước Anh đều sẵn sàng đáp ứng mức lương trên của siêu hậu vệ Tây Ban Nha nhưng máu nhất là Chelsea.
 
Hiện tại "Gã nhà giàu" thành London đang rất mong muốn có một trung vệ đẳng cấp thế giới. John Terry đã 35 tuổi và đang dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Gary Cahill vẫn chưa đem lại sự tin tưởng thực sự cho người hâm mộ cũng như BLĐ The Blues. Còn Kurt Zouma mới 20 tuổi và vẫn thiếu kinh nghiệm ở những đấu trường lớn.
 
Tuy nhiên, The Blues sẽ có rất nhiều việc phải làm ở phía trước bởi mức giá mà Kền kền trắng đưa ra để Chelsea mua được Ramos là khoảng 50 triệu bảng. Trong khi đó, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ tài năng 29 tuổi của Los Blancos.
 
Sergio Ramos là một trong những công thần, đóng góp quan trọng vào nhiều chiến tích của đội bóng Hoàng gia TBN mà nổi bật nhất là hoàn thành giấc mộng La Decima (giành chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10) của Real Madrid. Ở mùa giải này, Ramos đã thi đấu tổng cộng 42 trận và ghi được 7 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Kền kền trắng. Với lối chơi thông minh, tinh quái, cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những trung vệ hàng đầu trên thế giới thời điểm hiện tại và sẽ là hòn đá tảng cho bất cứ đội bóng nào có anh trong đội hình.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X