Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền khổng lồ, Chelsea sắp có Jadon Sancho

Chủ Nhật 22/12/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jadon Sancho của Dortmund, đội bóng thành London chấp nhận chi 120 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chấp nhận chi 120 triệu bảng mua Sancho


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jadon Sancho đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cánh sở trường anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc tiền đạo cắm.
 
Chelsea muốn mua Jadon Sancho của Dortmund hình ảnh

Chelsea muốn mua Sancho


Sancho chuyển đến Dortmund với giá 8 triệu bảng từ Manchester City vào năm 2017,  từ đó đến nay anh đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 19 tuổi đã ghi 26 bàn sau 78 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

Man City muốn có Sancho, Man xanh chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này. MU cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Mới nhất, Chelsea muốn mua Jadon Sancho của Dortmund, đội bóng thành London chấp nhận chi 120 triệu bảng cho thương vụ này.

The Sun, Chelsea đã trực tiếp liên hệ với Dortmund, họ muốn đạt được thỏa thuận với Sancho vào tháng 1 năm 2020, nhưng chỉ đón cầu thủ này vào Hè năm tới. Chelsea muốn mua Sancho theo cách mà họ đã từng áp dụng để có Pulisic.

Chelsea chấp nhận chi 100 triệu euro mua Sancho, họ chấp nhận trả thêm 20 triệu tiền phụ phí dựa vào thành tích của cầu thủ sinh năm 2000. The Blues đang nỗ lực đàm phán để vượt mặt 2 đội bóng thành Manchester trong thương vụ này. 

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chia tay cả Pedro và Willian theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2020, bởi vậy sự có mặt của Sancho là rất cần thiết. Ngôi sao 19 tuổi sẽ cùng với Mason Mount, Pulisic, Abraham trở thành tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X