Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua sắm: Xong Schurrle mới đến Falcao

Chủ Nhật 14/04/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sắp thành công trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen.

Andre Schurrle sẽ cập bến Chelsea Hè này
Andre Schurrle sẽ cập bến Chelsea Hè này?

Kế hoạch gây dựng lại đội hình phục vụ cho tham vọng mùa sau đang được Chelsea gấp rút thực hiện. Mục tiêu đầu tiên họ cần làm là hoàn tất vụ mua bán tiền vệ tấn công Andre Schurrle. Hai tờ báo thể thao hàng đầu của Đức là Bild và Express đều đưa tin tiền vệ 22 tuổi này sẽ rời Bundesliga vào cuối mùa bóng để chuyển sang chơi cho Chelsea. Theo giới thạo tin, số tiền mà Chelsea bỏ ra cho cầu thủ 22 lần khoác áo ĐTQG Đức là 20 triệu bảng.

Sau khi đưa Schurrle cập bến Stamford Bridge, Chelsea sẽ hướng đến Radamel Falcao bất chấp phải cạnh tranh với nhiều đối thủ. Chính sách chuyển nhượng của Chelsea đang được điều hành bởi Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Ngoài hai mục tiêu trên, Emenalo còn muốn tìm kiếm thêm một thủ thành.

Song song với quá trình tìm kiếm tài năng sân cỏ, Emenalo cùng BLĐ Chelsea cũng đang đau đầu với vị trí tại ghế nóng Stamford Bridge. Benitez đã tuyên bố sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này bất chấp thành tích của đội bóng tại các cúp nội địa ra sao. Còn Mourinho cũng đã thay đổi ý định, muốn gắn bó cho tới lúc hết hợp đồng với Real.

Hai lựa chọn khả dĩ của Chelsea hiện tại là David Moyes và Manuel Pellegrini.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X