Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua Messi với giá 200 triệu bảng?

Thứ Sáu 28/11/2014 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, rất có thể Chelsea sẽ vung 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để có sự phục vụ của Messi.

Thời gian gần đây, tương lai của Messi đang được báo chí bàn tán xôn xao. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên Ole (Argentina), tiền đạo của Barca bóng gió muốn rời Nou Camp.

“Mọi thứ đều có thể thay đổi trong bóng đá. Trong khi tôi vẫn luôn nói rằng mình thích ở đây mãi mãi nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong muốn.” – Messi ngỏ ý muốn rời Barca.

Ngay sau phát biểu của Messi, hàng loạt những tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu đã chỉ rõ những nguyên nhân, M10 sẽ rời Nou Camp ở mùa Hè 2015. Trong đó, có những nguyên nhân chủ đạo như: ban lãnh đạo Barca không vận động hành lang trong cuộc đua giành QBV FIFA 2014 và không bảo vệ anh xung quanh những cáo buộc trốn thuế.

Chelsea mua Messi voi gia 200 trieu bang hinh anh
Chelsea sẽ có Messi ở mùa Hè 2015?

Bên cạnh đó, bản thân tiền đạo người Argentina muốn rời Barca để tìm bến đỗ mới, thử thách mới cho sự nghiệp của mình, thay vì mãi chôn chân ở Barca (M10 trưởng thành từ lò đào tạo của Barca và thi đấu cho đội bóng này được hơn 10 năm).

Hôm nay, tờ Express đưa tin, Messi có thể rời Barca để đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng 2015. Theo nguồn tin này, The Blues sẽ móc hầu bao 200 triệu bảng để có sự phục vụ của M10.

Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới, hiện tại cầu thủ đắt giá nhất thế giới là Bale với giá 86 triệu bảng chuyển từ Tottenham sang Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Mặc dù, đây mức phí khổng lồ nhưng theo Express, The Blues sẽ được nhà tài trợ Adidas “chống lưng” để đưa Messi về sân Stamford Bridge. Hiện tại, Fabregas bạn thân của Messi đang ra sức thuyết phục tiền đạo người Argentina. Bản thân Messi cũng muốn con trai Thiago sang Anh để được học tập trong môi trường giáo dục tốt hơn.

Với những diễn biến như trên, Chelsea đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo người Argentina. Vì vậy, khả năng M10 gia nhập The Blues  ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 là hoàn toàn có thể xảy ra./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X