Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Chelsea mua hụt ngôi sao Ross Barkley

Thứ Hai 04/09/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Joey Barton tiết lộ rằng người đại diện của Barkley không thể liên lạc với HLV Conte trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và đây cũng là nguyên nhân khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.
Tiet lo ly do Chelsea mua hut ngoi sao Ross Barkley hinh anh
Chelsea mua hụt Barkley đầy đáng tiếc

Everton đã chấp nhận lời đề nghị của Chelsea cho tiền vệ Ross Barkley. Cũng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, cầu thủ 23 tuổi đã tới London để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản hợp đồng khác. Dẫu vậy, thương vụ này đã không diễn ra thành công và tiền vệ Joey Barton cho rằng nguyên nhân quan trọng là do HLV Conte tắt nguồn điện thoại và khiến người đại diện của Barkley không thể liên lạc.

“Tôi được nghe nói những điều khá thú vị về những gì diễn ra xung quanh vụ chuyển nhượng của Ross Barkley. Conte đã tắt nguồn điện thoại. Người đại diện của Barkley cố gắng liên lạc nhưng không thành công. Ông ấy muốn hỏi về vị trí mà Barkley sẽ thi đấu cùng một vài điểm khác. Nhưng Conte lại tắt nguồn điện thoại không đúng thời điểm. Đó là lý do Barkley cảm thấy ngán ngẩm và không ký kết với Chelsea. Cậu ấy cho rằng HLV không muốn có cậu ấy và Barkley đã quay trở lại Everton dù đã ở rất gần Chelsea”.
Sao Chelsea bật đèn xanh cho Real Madrid
Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng “bật đèn xanh” cho Real Madrid bằng cách khẳng định rằng anh sẽ suy nghĩ nếu có một lời đề nghị chuyển tới La Liga trong...

Hợp đồng hiện tại của Barkley với Everton sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2017/18. Dự kiến, việc Barkley ra đi vào tháng 1 sẽ khiến Everton thất thu một khoản lớn về tiền phí chuyển nhượng do họ chắc chắn rơi vào thế yếu. Tiền vệ người Anh cũng được liên hệ với Tottenham. Vào lúc này, tương lai của Barkley không còn gắn liền với The Toffees bởi HLV Ronald Koeman không điền tên anh vào kế hoạch xây dựng đội bóng của ông.

Mặc dù không có được tiền vệ tài năng Ross Barkley nhưng Chelsea cũng đã chốt được hai tân binh trong ngày chót của phiên chợ hè. Đầu tiên là hậu vệ cánh phải Davide Zappacosta, cái tên có khả năng sẽ chiếm suất đá chính từ tay của Victor Moses ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, The Blues cũng có thêm tiền vệ Danny Drinkwater để khỏa lấp lỗ hổng mà Matic để lại sau khi chia tay sân Stamford Bridge. Với lực lượng hùng mạnh hiện tại, Chelsea đã sẵn sàng gạt bỏ trận thua Burnley ngày mở màn để trở lại cuộc đua vô địch cùng các đối thủ trong mùa giải năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X