Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận mua sao khủng

Thứ Năm 10/08/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Valencia với giá 25 triệu bảng.

Chelsea đã chi tiêu khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đến thời điểm hiện tại, The Blues đã bỏ ra 140 triệu bảng để đưa về những Rudiger, Bakayoko và Morata. Tuy nhiên, trận thua Arsenal ở Siêu cúp nước Anh cho thấy The Blues vẫn còn khá nhiều vấn đề. HLV Conte hiểu rằng ông cần thêm một số tân binh để hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Bồ vẫn còn hơn 100 triệu bảng để mua sắm, ông đang muốn bổ sung một hậu vệ cánh đẳng cấp.
Joao Cancelo
Joao Cancelo lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Hậu vệ Joao Cancelo của Valencia đang là một trong những mục tiêu được Chelsea để ý tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha năm nay 23 tuổi, anh có 3 mùa giải chơi bóng cho “Bầy dơi”. Cầu thủ sinh năm 1994 được Chelsea để ý tới sau màn trình diễn bùng nổ ở giải U21 châu Âu vừa qua. Mùa 2016/17 anh cũng là trụ cột nơi hàng thủ của Valencia với 35 lần ra sân ở La Liga. Sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này cũng giúp anh được triệu tập vào ĐTQG.
Chelsea muốn đánh bại M.U vụ sao Tottenham
Theo The Sun, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Hiện M.U và Inter cũng quan tâm ngôi sao của Arsenal.
Hậu vệ Cancelo rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở mọi vị trí bên cánh phải, từ hậu vệ cánh cho đến tiền vệ hay tiền đạo cánh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu tốc độ cực tốt, khả năng tạt bóng của anh cũng gây ấn tượng rất lớn. Ngôi sao của Valencia ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, ở Anh Chelsea và Tottenham đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 và The Blues dường như đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.
Chelsea dat duoc thoa thuan mua sao khung hinh anh 2
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Joao Cancelo
Theo Express, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Valencia với giá 25 triệu bảng. Với Cancelo, HLV Conte sẽ có phương án dự phòng chất lượng cho Victor Moses bên cánh phải. Khi mà đội bóng thành London phải chơi ở Champions League thì sự có mặt của ngôi sao 23 tuổi sẽ vô cùng quan trọng. Chelsea sẽ có trận mở màn Premier League gặp Burnley, The Blues đang hướng đến 3 điểm để tạo tâm lý hưng phấn cho hành trình bảo vệ chức vô địch đầy gian nan trước mặt.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X