Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua đứt Joao Felix?

Thứ Ba 21/03/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, Chelsea sẽ mua đứt tiền đạo Joao Felix ở Hè 2023 nếu ngôi sao người Bồ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea mượn Joao Felix từ Atletico Madrid đến hết mùa giải 2022/23. HLV Graham Potter rất trọng dụng cầu thủ sinh năm 1999 khi đã cho anh đá chính trong 7/7 trận tại Premier League. Felix cũng có 2 lần xuất phát ngay từ đầu trong màu áo Chelsea tại Champions League.

Sau một thời gian hòa nhập, màn trình diễn của cựu sao Benfica cũng có những sự thay đổi đáng kể. Anh chơi tốt dần lên, và cũng đã bắt đầu mang về những bàn thắng cho đội bóng thành London. Theo Relevo, Chelsea sẽ mua đứt Felix ở Hè 2023 nếu ngôi sao người Bồ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea dang len ke hoach mua dut Joao Felix

Chelsea đang lên kế hoạch mua đứt Joao Felix

The Blues có thể đàm phán với Atletico Madrid để mua lại Felix với giá 70 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng được cho đang hài lòng với cuộc sống ở nước Anh. Felix cũng có mối quan hệ tốt với các đồng đội ở Chelsea. 

Mới đây, tiền vệ Koke của Atletico Madrid tin rằng Joao Felix vẫn còn tương lai ở đội bóng TBN, anh cũng cảm thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đang lấy lại niềm tin trong thời gian ở Chelsea. Anh nói: “Felix đang chơi tốt hơn ở Chelsea, cậu ấy bắt đầu tìm được sự liên kết với các đồng đội mới. Cậu ấy vẫn còn tương lai ở Atletico, tất nhiên cậu ấy hoàn toàn có khả năng chơi bóng ở Atletico mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X