Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn gây sốc với “hàng thải” Barca

Thứ Bảy 10/11/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu euro mua cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Denis Suarez muốn rời Barca


Mùa giải này, tiền vệ Denis Suarez không cạnh tranh được vị trí trong đội hình Barca. Sự có mặt của bộ đôi tân binh Vidal và Arthur đã hạn chế rất nhiều cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1994. Từ đầu mùa giải anh chưa được sử dụng một phút nào ở La Liga hay Champions League.
Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Denis Suarez muốn rời Barca


Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có duy nhất 1 lần được ra sân ở Cúp nhà Vua. Hè qua, nhiều đội bóng quan tâm Suarez, nhưng anh đã từ chối. Ngôi sao 24 tuổi quyết tâm ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí, nhưng quyết định của anh dường như không hợp lý.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Denis Suarez muốn rời Barca vào tháng 1 năm 2019. Cầu thủ người TBN ưu tiên rời Camp Nou để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện có rất nhiều đội bóng ở Italia muốn mua ngôi sao của Barca.

Với việc đang có rất nhiều lựa chọn tốt nơi tuyến giữa, nhiều khả năng Barca sẽ chấp nhận để Denis Suarez ra đi ở phiên chợ Đông tới đây. Trong trường hợp không bán đứt cầu thủ 24 tuổi, họ sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn.


Chelsea muốn có Denis Suarez


Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu euro mua cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
Chelsea muốn gây sốc với hàng thải Barca hình ảnh 2

Chelsea quan tâm Denis Suarez


HLV Sarri là một trong những người đánh giá cao tài năng của Suarez, ông muốn đội bóng thành London chi tiền đưa về ngôi sao của Barca. Mateo Kovacic mới đây khẳng định anh chưa quyết định về tương lai, cầu thủ này có thể trở lại Real khi hết hợp đồng cho mượn với Chelsea.

HLV Sarri đang nhắm ngôi sao của Chelsea như sự thay thế cho Kovacic, tờ Marca khẳng định ông thầy người Italia muốn The Blues nhanh chóng đàm phán để đưa về cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X