Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt thời điểm chiêu mộ Moussa Dembele

Thứ Tư 05/02/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele vào Hè năm nay, đội bóng thành London đã nỗ lực nhưng không thể có cầu thủ sinh năm 1996 vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea sẽ mua Moussa Dembele vào Hè 2020


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea được đồn đoán muốn mua thêm một tiền đạo mới. Olivier Giroud muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ người Pháp cần được ra sân để đảm bảo vị trí ở ĐTQG. The Blues đã tích cực tìm người thay cầu thủ 33 tuổi.
 

Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele ở Hè 2020 hình ảnh

Dembele được Chelsea quan tâm


Chelsea quan tâm Moussa Dembele, cầu thủ đang chơi tốt trong màu áo Lyon. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 có 19 bàn trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay anh cũng đã có 14 pha lập công. Đội bóng thành London chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, song đã bị khước từ.

Lyon còn những mục tiêu của mình, bởi vậy họ kiên quyết không nhả Moussa Dembele. Không có được cầu thủ 23 tuổi, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không bỏ cuộc. Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele vào Hè năm nay, đội bóng thành London sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ này.

Theo Standard Sport, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua Dembele vào tháng 6 năm nay, họ tin rằng Lyon sẽ nhả ngôi sao của mình. The Blues sẽ chi 50 triệu bảng, nếu không nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp họ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 60 triệu bảng.

Ngoài Chelsea thì MU cũng quan tâm tiền đạo của Lyon, cả hai đội bóng của nước Anh cũng để mắt tới Timo Werner của Leipzig. 

Mới đây, Lampard khẳng định Chelsea không muốn mua tiền đạo vào tháng 1, nhưng gần như chắc chắn Giroud sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải, bởi vậy HLV người Anh buộc phải mua tiền đạo mới. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X