Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2024 đến từ Leeds United

Thứ Sáu 17/05/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea được cho là đang để mắt đến Crysencio Summerville, cầu thủ thi đấu nổi bật trong màu áo Leeds United. 

Leeds đã kết thúc mùa giải Championship với 90 điểm - số điểm cao nhất từ trước đến nay của một đội không được thăng hạng trực tiếp. Đội bóng của Daniel Farke đứng thứ 3 và lọt vào bán kết play-off với Norwich.

Trận đấu lượt đi kết thúc với tỷ số 0-0, và trận lượt về kết thúc với tỷ số 4-0. Leeds đã vào trận chung kết thăng hạng, đối thủ của họ là Southampton hoặc West Brom. Nếu Leeds thất bại trong nỗ lực trở lại giải Ngoại hạng Anh, họ sẽ phải bán một số cầu thủ do lo ngại về các quy định tài chính.

Chelsea quan tam Crysencio Summerville
Chelsea quan tâm Crysencio Summerville

Theo Daily Mail, Crysencio Summerville là người có nhiều khả năng ra đi cao nhất. Chelsea đang theo dõi Summerville, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, Newcastle United và Aston Villa. Summerville được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vào tháng trước và Leeda sẽ yêu cầu mức phí khoảng 35 đến 40 triệu bảng. 

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Hà Lan đã ghi 19 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 43 trận ở Championship mùa này. “Tôi ở một đẳng cấp khác so với trước đây,” Summerville nói sau khi được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

“Khi chúng tôi xuống hạng, tôi đã nghĩ mình sẽ ở lại Leeds và giúp đội bóng trở lại nơi họ thuộc về, và tôi rất vui khi có thể giúp đội bằng những pha kiến tạo và ghi bàn của mình”, anh nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X