Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MU

Thứ Hai 02/08/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới.
Hè năm ngoái, Chelsea chi 232 triệu bảng mua 7 cầu thủ. Đây chính là kỳ chuyển nhượng Hè tốn kém nhất của một đội bóng ở châu Âu. Trước đó, đội bóng thành London cũng có nhiều lần chi đậm đưa về các bản hợp đồng chất lượng.

Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới. Họ đã chi tiêu 1.31 tỷ bảng cho số bản hợp đồng kể trên và giành được 2 Champions League trong 10 năm qua.
 
Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua

Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua


Man City ít hơn một chút so với Chelsea. Trong thập kỷ qua Man xanh đã chi 1.36 tỷ bảng để đưa về tổng cộng 74 cầu thủ mới. Với số tiền kể trên, đội hình của nửa xanh thành Manchester được nâng cấp đáng kể. Dưới triều đại của Pep Guardiola, Man Xanh liên tiếp có danh hiệu trong những mùa giải.

Liverpool xếp thứ 3 với 64 bản hợp đồng trong 10 năm. HLV Jurgen Klopp với một kế hoạch mua sắm hợp lý đã giúp Lữ đoàn đỏ vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Arsenal xếp ngay phía sau với 56 bản hợp đồng. Trong thập kỷ qua, họ đã bỏ ra 500 triệu bảng để mang về những tân binh. 

Những bản hợp đồng đáng chú ý của Arsenal như Mesut Ozil, Olivier Giroud, Hector Bellerin hay Alexis Sanchez. Ở mùa Hè này, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Nuno Tavares, Sambi Lokonga và gần nhất là Ben White.

MU xếp cuối cùng trong Top 5. Man đỏ chi 932 triệu bảng để đưa về 49 bản hợp đồng trong 10 năm qua. Bruno Fernandes, David De Gea, Zlatan Ibrahimovich hay Robin Van Persie là những bản hợp đồng đáng chú ý của Man đỏ, gần nhất là bộ đôi Jadon Sancho và Raphael Varane.
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video Arsenal vs Chelsea - Giao hữu CLB): Phải rất nhọc nhằn Arsenal mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng sai lầm khó đỡ của Hector Bellerin đã khiến Pháo...
MU tự tin vượt mặt Chelsea vụ HaalandMU tự tin vượt mặt Chelsea vụ Haaland
Tờ The Sun khẳng định Man United rất tự tin về khả năng chiêu mộ Erling Haaland dù rằng Chelsea cũng sẵn sàng chi tiền ở thương vụ này.
Sao lận đận hứa hẹn một mùa giải bùng nổ tại ChelseaSao lận đận hứa hẹn một mùa giải bùng nổ tại Chelsea
Ruben Loftus-Cheek tự tin rằng sẽ tạo ra tác động trên đội 1 Chelsea mùa giải tới sau thời gian được đem cho mượn tại Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X