Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính mua cựu “hàng thải” Arsenal với giá khổng lồ

Thứ Hai 27/07/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đặt một cầu thủ từng bị Arsenal thải loại vào tầm ngắm.

Cụ thể ở đây là Ismael Bennacer, người đang chơi cho AC Milan và được cả Man Utd và Man City quan tâm. Theo The Sun, Chelsea tính chi số tiền cỡ 50 triệu euro để có tiền vệ từng khoác áo Arsenal song chỉ có 1 lần ra sân.

Bennacer là “hàng thải” Arsenal

Ismael Bennacer có mặt trong danh sách đội 1 Arsenal từ năm 2015-17. Nhưng ở tuổi 18-20, cầu thủ sinh ở Pháp nhưng gốc Algeria không chứng tỏ được nhiều. Sau thời gian cho mượn ở Tours, Bennacer tới Empoli năm 2017 và bắt đầu để lại dấu ấn.

Chelsea tính mua cựu hàng thải Arsenal với giá khổng lồ hình ảnh
Bennacer tiến bộ thấy rõ ở AC Milan

Sau khi đội bóng xứ Tuscany xuống hạng, Bennacer được AC Milan chiêu mộ với giá 16 triệu euro hè 2019. Tại sân San Siro, phong độ của tiền vệ sinh năm 1997 càng cải thiện hơn nữa.

Chelsea muốn chiêu mộ

Theo Calciomercato, Chelsea đang có ý định đưa Bennacer trở lại London. Họ có thể gửi tới Milan một đề nghị rất có giá trị để đạt được điều này. Rossoneri hiện định giá Bennacer 50 triệu euro (45 triệu bảng), tức gấp hơn 3 lần so với khi họ chiêu mộ anh.

Chelsea đang cân nhắc về việc có chi tiền mặt để mua Bennacer hay không. Họ đã sở hữu Timo Werner và Hakim Ziyech với giá gần 90 triệu euro chưa kể chuẩn bị sở hữu Kai Havertz với số tiền gần 100 triệu euro.

Chelsea mua Ismael Bennacer
Chelsea muốn có cầu thủ 23 tuổi

Chelsea để ngỏ khả năng đổi Jorginho để có Bennacer, điều này có thể sẽ làm đẹp lòng Milan. Cầu thủ 28 tuổi người Ý hiện không còn được trọng dụng tại sân Stamford Bridge, chỉ ra sân khi N'Golo Kante chấn thương.
 
Bennacer cũng được cho là nằm trong tầm ngắm Paris Saint-Germain bên cạnh hai đại gia thành Manchester là MU và Man City. Trong quá khứ khi ở Anh, tuyển thủ Algeria chỉ chơi đúng 1 trận vào tháng 10 năm 2015.

Bennacer vào sân thay thế Theo Walcott dính chấn thương ngay phút 19 ở độ tuổi chưa tới 18, chỉ vài tháng sau khi tới Arsenal từ Arles của Pháp. Chỉ khi rời sân Emirates, tiền vệ trung tâm này mới được biết tới nhiều hơn.

Tại Empoli mùa trước rồi giải vô địch châu Phi hè năm ngoái, Bennacer bắt đầu được giới chuyên môn đánh giá cao. Mùa 2019-20 này, anh thường xuyên được chơi cho Milan có 33 lần ra sân và ghi 1 bàn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X