Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh đầu tiên được Lampard đưa về khi Chelsea được mua sắm?

Thứ Sáu 11/10/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Ben Chilwell, theo Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Lampard.

Lampard muốn Chelsea đưa về Ben Chilwell


Ở vị trí hậu vệ trái Chelsea đang có 2 cái tên được đánh giá cao, đó là Emerson và Marcos Alonso. Dưới thời Conte, Alonso là lựa chọn số 1. Tuy nhiên, hiện tại anh đã bị Emerson đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng khi cầu thủ người Italia không thể ra sân.
Chi 50 triệu bảng, Chelsea muốn mua Ben Chilwell hình ảnh

Chelsea quan tâm Ben Chilwell


HLV Lampard được cho là không đánh giá quá cao tài năng của Marcos Alonso, ông sẵn sàng để hậu vệ sinh năm 1990 ra đi vào Hè năm tới. Hiện Atletico Madrid, PSG và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea cũng đã chấm được người thay thế Alonso. Chelsea muốn mua Ben Chilwell, theo Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Lampard.

Cựu HLV Derby đánh giá cao tài năng của Ben Chilwell, ông muốn BLĐ Chelsea đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Leicester. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi trưởng thành vượt bậc, anh là lựa chọn số 1 của đội chủ sân King Power ở vị trí hậu vệ trái.

Ben Chilwell là mẫu hậu vệ cánh toàn diện, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoài Chelsea thì Man City cũng muốn có Chilwell, để vượt mặt Man xanh, The Blues chấp nhận chi một số tiền lớn. Đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Với tài năng của mình Ben Chilwell hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea với Emerson. Với 2 hậu vệ trái hàng đầu trong đội hình khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X