Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, MU bắt tay, quyết "phá" Man City tới cùng

Thứ Hai 02/05/2011 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tevez muốn rời City of Manchester nhưng Inter Milan chưa chắc đã là điểm đến tiếp theo như những gì mà báo giới Italia khẳng định.

Việc Tevez muốn chia tay Manchester City chẳng còn là chuyện gì bí mật. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn công khai với báo giới những dự định sau khi chia tay The Citizens. "Tín hiệu" nhiệt thành đó ngay lập tức được Inter đón nhận và thời gian gần đây người ta thấy đại diện của Tevez đi đi lại lại giữa London và Milan như con thoi.

Chelsea định lôi kéo Carlos Tevez

Song, Giuseppe Meazza nào đã phải là thiên đường duy nhất dành cho ''Il Apache". Kế hoạch cải tổ sâu rộng của Roman Abramovich mùa giải tới vừa điền tên anh vào danh sách buộc phải chiêu mộ. Xét về độ "chịu chơi", chẳng ai dám nghi ngờ tỉ phú người Nga, nhất là sau những gì Chelsea làm trong kì chuyển nhượng mùa đông. Và để Torres bớt phần... lạc lõng, Tevez sẽ là thay thế Drogba trở thành đối tác chính của El Nino trên hàng công. Mức giá mà The Blues vừa fax tới Manchester là 40 triệu euro, đủ để ban lãnh đạo của Man xanh cảm thấy... bối rối.

Trước những thông tin có phần bất lợi trên, HLV trưởng Roberto Mancini ngay lập tức lên tiếng. "Tôi sẽ đấu tranh tới cùng để giữ chân bất cứ ai muốn ở lại đây, dù đó là Carlos (Tevez) hay cầu thủ nào đi chăng nữa. Dẫu vậy, tôi nghĩ hiện tại là thời điểm rất khó để đoán định được tương lai. Carlos còn hợp đồng với câu lạc bộ song điều ấy cũng không bảo đảm được gì".

Tevez chưa phải là vấn đề đau đầu nhất của chiến lược gia người Ý. Mặc dù đang giúp nửa xanh thành Manchester tiến dần tới chiếc vé tham dự đấu trường Champions League, nhưng chừng đó là chưa đủ để thuyết phục những tài năng khác chống lại sức quyến rũ của MU.

Alexis Sanchez, cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo mới" vừa bất ngờ thay đổi quyết định, Thay vì gật đầu với Mancini, anh đã đánh tiếng sẵn sàng gia nhập Old Trafford miễn là Quỷ đỏ giải quyết ổn thỏa vấn đề tiền nong với Udinese.

Chẳng nói thì cũng biết Sir Alex Ferguson mừng tới mức nào. Hàng lang cánh vẫn là nơi MU đầu tư mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây mà chất lượng của Sanchez thì đã được khẳng định. Udinese hiện cũng "biết thân biết phận" hơn và họ không còn đặt ra mức giá "trên trời" để ngăn cản các CLB khác tiếp cận tiền vệ người Chile nữa. Với khoảng 28 triệu euro, MU hoàn toàn có thể thực hiện tham vọng sở hữu một trong những món hàng hot nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X