Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Mourinho liệu có là “Di Matteo 2.0”

Thứ Sáu 29/11/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải trước, sau trận thua West Brom 1-2, BLĐ Chelsea đã họp và ra quyết định sa thải Di Matteo.

M.U đã có chiến thắng tương đối dễ dàng dù lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng
M.U đã có chiến thắng tương đối dễ dàng dù lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng

Chiến lược gia người Italia vẫn ngồi trên ghế chỉ đạo The Blues ở chuyến làm khách Juventus rồi mất việc sau trận đấu này. Thời điểm Di Matteo bị sa thải, Chelsea có 24 điểm/12 vòng tại Premier League 2012/13.

Mùa giải năm nay, ở Premier League, Chelsea hiện tại cũng chỉ giành 24 điểm/12 vòng. Nghĩa là thành tích của Mourinho chẳng hơn gì Di Matteo. Không ai đặt vấn đề Người đặc biệt sẽ bị sa thải như Di Matteo ngay lúc này. Nhưng nếu Mourinho không giúp Chelsea chơi khởi sắc hơn thời gian tới thì chắc chắn sẽ phải đặt câu hỏi: Liệu Mourinho có trở thành “Di Matteo 2.0”?

Mourinho được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì ông thể hiện từ đầu mùa là khá thất vọng. Chelsea của Mourinho thất bại ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Bayern. Tại Champions League, họ nhận 2 trận thua trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Basel. Nên nhớ chỉ nửa năm trước, Basel thua Chelsea của Benitez cả hai lượt trận ở bán kết Europa League 2012/13. Sự ổn định là điều Mourinho không mang lại được cho Chelsea, ít nhất tới thời điểm này. Suốt từ đầu tháng 11, The Blues chưa bao giờ thắng 2 trận liên tiếp.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Southampton trên sân nhà. Đội quân của Mourinho cần phải thắng nếu không muốn sức ép ngày càng nặng nề.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X