Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức "một mình một ngựa" trong thương vụ Kai Havertz

Thứ Hai 03/08/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.

Chủ tịch danh dự Uli Hoeness của CLB Bayern Munich mới đây đã xác nhận đội bóng ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức từ bỏ thương vụ Kai Havertz. Ông này cho biết thêm: "Không có gì phải bàn cãi về tài năng của Kai Havertz cả. Tuy nhiên, trong khi Covid-19 vẫn đang diễn ra, tôi không nghĩ rằng sẽ khó có CLB nào sẵn sàng chi ra 70 hay 80 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng".

Như vậy, cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Đức giờ đây chỉ còn lại một mình Chelsea. Việc Bayern Munich rút lui khỏi thương vụ này sẽ khiến Chelsea thở phào khi trong nhiều năm nay, Hùm Xám xứ Bavaria vẫn là điểm đến ưa thích của các ngôi sao Bundesliga.Trong khi ấy, HLV Frank Lampard vẫn đang nỗ lực để đưa Kai Havertz về với sân Stamford Bridge vì ông tin rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến tiền vệ của The Blues. 

Chướng ngại duy nhất trong thương vụ này đến từ số tiền chuyển nhượng mà Bayer Leverkusen đòi hỏi. Đội bóng nước Đức muốn nhận được ít nhất 100 triệu euro (khoảng 90 triệu bảng) từ việc bán Havertz, và con số này dường như đang vượt quá khả năng chi trả của Chelsea. Ở mùa hè này, nửa xanh thành London đã bỏ ra tổng cộng 81 triệu bảng để đưa về Hakim Ziyech và Timo Werner.

Chelsea một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz hình ảnh
Mức phí chuyển nhượng của Kai Havertz khiến nhiều đội bóng lớn phải rút lui

Khi được hỏi về tương lai của Kai Havertz, HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen cho biết: “Tôi hiểu những gì cậu ấy muốn làm. Tôi không bao giờ muốn để Kai Havertz ra đi, nhưng tất cả đều phụ thuộc vào cậu ấy. Một cuộc gọi quan trọng có thể sẽ đến vào hôm nay, hoặc ngày mai, hoặc sẽ chẳng có cuộc gọi nào cả”.

Tiền vệ 21 tuổi người Đức đã nổi lên như là một trong những ngôi sao sáng nhất của Bundesliga mùa giải 2019-2020. Ngôi sao của Bayer Leverkusen đã ghi 17 bàn và có 9 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội chủ sân Bay Arena. Dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với Leverkusen nhưng nhiều khả năng Havertz sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi anh là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều “đại gia” ở châu Âu. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng quá lớn của cầu thủ này cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều đội bóng lớn phải "ngao ngán".

Thế Trung

Conte muốn rời Inter, người lo lại là... MU
Nếu Antonio Conte rời Inter Milan, thương vụ Alexis Sanchez rất có thể sẽ không trở thành hiện thực.
Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.
Miếng ghép Chelsea còn thiếu là trung vệ tầm cỡ Van Dijk
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf khẳng định Chelsea cần phiên bản Van Dijk của riêng mình ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X