Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên hàng đầu thay Conte tại Chelsea

Chủ Nhật 29/04/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Antonio Conte tại sân Stamford Bridge đang bị đặt nghi ngờ lớn. Thông qua những cuộc đàm phán trực tiếp, dự định của Chelsea mời Sarri làm HLV trưởng từ mùa tới.

Conte mất đi sự tín nhiệm


HLV Antonio Conte đã nhiều lần phủ nhận việc sẽ rời Chelsea sau mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, quyết định không chỉ nằm ở cá nhân ông. Lãnh đạo Chelsea đang tỏ ra không hài lòng với nhà cầm quân người Italia trên mọi phương diện.

Đầu tiên, thành tích Chelsea chưa đạt yêu cầu. Họ sớm bị loại khỏi Champions League và chật vật cạnh tranh một suất trong tốp 4 Premier League dù mục tiêu là giành chức vô địch ở ít nhất 1 trong 2 giải đấu lớn.
Chelsea moi Sarri lam HLV tu mua toi hinh anh
Conte đang bị nghi ngờ tại Chelsea

Ngoài ra, Conte cũng không sử dụng ngân sách chuyển nhượng của Chelsea một cách đúng đắn. Những bản hợp đồng với Alvaro Morata hay Tiemoue Bakayoko tiêu tốn cả trăm triệu Euro song đều thất bại tràn trề. Ngoài ra, cách người HLV trưởng tạo nên những mối quan hệ căng thẳng trong đội bóng (với Diego Costa, David Luiz) cũng không được ủng hộ.

Hiện có một số đối tác liên hệ với Conte. ĐT Italia hay Paris Saint-Germain đều đang nhắm tới nhà cầm quân 48 tuổi cho chiếc ghế nóng trong thời gian tới.

Chelsea nhắm Sarri thay Conte


Câu chuyện Chelsea mời Sarri làm HLV trưởng đã không còn mới. Nhưng mới nhất, tờ Goal tiết lộ The Blues đang rất nghiêm túc với thuyền trưởng đương nhiệm của Napoli. Người đại diện của Sarri gần đây đã thấy xuất hiện tại London và người ta cho rằng không lý do gì khác ngoài đàm phán hợp đồng với Chelsea.
HLV Maurizio Sarri
Chelsea mời Sarri làm HLV trưởng từ mùa tới

Mức lương 1,2 triệu bảng mỗi mùa mà Sarri đang nhận tại Napoli được xem là bèo bọt nếu so với những gì Chelsea sẵn sàng trả cho ông. Cụ thể, nếu đồng ý tới làm việc tại sân Stamford Bridge trong tương lai, chiến lược gia 59 tuổi sẽ nhận tới 7 triệu bảng/ mùa.

Ngoài Sarri, cựu HLV Barcelona, Luis Enrique hay người cũ Chelsea, Juliano Belletti cũng đang được cân nhắc thay thế Conte. Hợp đồng của cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Italia với Chelsea còn thời hạn tới hè năm 2019.

Xem thêm một số bài viết về Antonio Conte trên trang Bongda24h.vn:

Conte xỉa xói Morata vì phong độ sa sút
HLV người Ý không giấu nổi sự thất vọng trước phong độ trồi sụt của chủ lực Tây Ban Nha sau trận thắng khó nhọc Swansea 0-1 Chelsea.
Antonio Conte: Giờ thì áp lực bị đẩy ngược về phía Tottenham
Thắng tối thiểu Swansea để lóe lên cơ hội lọt vào top 4, HLV Antonio Conte cho rằng Tottenham chịu áp lực dội ngược từ kết quả ấn tượng của Chelsea.
Conte bảo vệ Chelsea vụ bán Salah
HLV người Ý khẳng định ngôi sao Ai Cập 4 năm trước rất khác so với vị thế của một trong những cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X