Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mơ về hàng miễn phí chất lượng cao

Thứ Sáu 28/01/2011 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù là một trong những công thần của AC Milan với lối chơi hào hoa, kĩ thuật và nhãn quang chiến thuật hết sức tuyệt vời nhưng xem ra đóng góp của Pirlo cho đội bóng chủ sân San Siro đã không được đánh giá đúng mực. Chỉ còn 6 tháng trong bản hợp đồng với AC Milan nhưng đến nay BLĐ vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Pirlo. Những động thái có phần bế tắc trên nhiều khả năng sẽ khiến Milan "mất trắng" Pirlo khi mới đây nhất, Chelsea đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Italia này.

Andrea Pirlo chính là một trong những tiền vệ hay nhất Italia cũng như trên thế giới ở khoảng chục năm trở lại đây. Tiền vệ 31 tuổi này là "nhạc trưởng" nơi tuyến giữa của AC Milan và anh là nhân tố đóng góp không nhỏ trong 2 chiếc cúp Champions League của đội bóng chủ sân San Siro vào các năm 2003 và 2007.

Pirlo đang là mục tiêu săn đón của người thầy cũ - Carlo Ancelotti

Dù đóng góp rất nhiều cho AC Milan nhưng đến nay việc gia hạn hợp đồng giữa đội chủ sân San Siro và cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Brescia vẫn đang gặp bế tắc. Chính điều này đã khiến HLV Carlo Ancelotti của Chelsea không thể ngồi yên, chiến lược gia người Italia đang theo dõi sát sao những động thái từ Pirlo và sẵn sàng đàm phán để có được sự phục vụ của cậu học trò cũ trong đội hình của The Blues.

Carlo Ancelotti đã từng sử dụng rất thành công Andrea Pirlo trong thời gian ông tại vị ở AC Milan. Mặc dù, Chelsea đã phải đối mặt với một sự "lão hóa" trong đội hình nhưng HLV người Italia tin rằng với một cầu thủ chơi đầu óc như Pirlo thì tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn. Nếu có được sự phục vụ của Pirlo, lối chơi của Chelsea sẽ trở nên thanh thoát và mềm mại hơn bởi trên thực tế lúc này The Blues sở hữu một hàng tiền vệ với phần lớn là những "công nhân" như Essien, Mikel hay Ramires. Người chơi sáng tạo nhất là Lampard cũng chưa bao giờ thực sự được đánh giá cao trong khoản tạo ra những đường chuyền quyết định mà từ xưa đến nay vẫn chỉ được coi là một chú "ong thợ" cần mẫn ở Stamford Bridge mà thôi.

Chelsea đang hi vọng có thể không mất đồng nào mà vẫn sở hữu được tiền vệ sáng tạo bậc nhất thế giới trong kì CN mùa hè sang năm. Đây không phải là một giấc mơ viển vông bởi lúc này dường như AC Milan cũng không còn quá phụ thuộc vào Pirlo. Hơn thế nữa, mới đây nhất họ cũng đã có thêm sự phục vụ của tiền vệ trụ là Mark Van Bommel điều này càng củng cố cho hi vọng sở hữu Pirlo của Chelsea. Pirlo đã từng rất thành công dưới sự dẫn dắt của Ancelotti và không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định tái hợp với người thầy cũ trong thời gian tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X