Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở sân tập đón các cầu thủ trở lại

Thứ Sáu 08/05/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mở sân tập để các cầu thủ có thể tăng cường thể lực song vẫn tuân thủ các biện pháp an toàn nghiêm ngặt.

Chelsea tập trung trở lại

Một số thành viên của Chelsea đã bắt đầu tập trung trở lại, tham gia các buổi tập ngoài trời trong không gian biệt lập. Một số khác phải tự cách ly trong vòng 14 ngày theo đúng quy định của chính phủ Anh.

Đó là những người từ nước ngoài trở lại Anh như Christian Pulisic, Willian, Pedro, Marcos Alonso, Emerson Palmieri, Kepa Arrizabalaga và Andreas Christensen. Chelsea đã có kế hoạch cụ thể để các cầu thủ ra sân tập song vẫn tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội.

Chelsea mở sân tập đón các cầu thủ trở lại hình ảnh
Chelsea bắt đầu lên kế hoạch trở lại bình thường

Sẽ có 1 nhân viên y tế theo dõi các cầu thủ từ xa. Không ai trong đội ngũ huấn luyện Chelsea có mặt bao gồm Frank Lampard. Ông và ê-kíp sẽ hướng dẫn thông qua một ứng dụng họp video như đã làm trong những tuần gần đây.

Lampard đã tiếp cận linh hoạt với các cầu thủ của mình trong thời gian nước Anh bị phong tỏa. Vẫn có sự quản lý xung quanh chế độ tập luyện của họ dù ở đâu. Chelsea cung cấp thiết bị cần thiết để các cầu thủ rèn thể lực tại nơi ở.

Chủ tịch Chelsea - Bruce Buck đã liên lạc thường xuyên với Lampard để cung cấp thông tin mới nhất về dự án tái khởi động Premier League của giới chức trách. Thứ 2 tới, các bên sẽ lại họp video và đưa ra sự thống nhất về ngày giải đấu trở lại.

Tuy nhiên, vẫn đang tồn tại bất đồng trong việc phần còn lại của Premier League có diễn ra trên sân trung lập hay không. Ở buổi họp trước đó, có 6 CLB phản đối phương án này.

Giám đốc điều hành Hiệp hội quản lý giải đấu (LMA), Richard Bevan cho biết Premier League mùa giải này sẽ bị hủy nếu không đủ 14 đội đồng ý chơi trên các sân trung lập.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X