Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Rugani

Thứ Tư 03/10/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công lại mở ra, theo Calciomercato Juventus vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi gia hạn hợp đồng mới.

Chelsea vẫn muốn mua Rugani


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Sarri rất muốn Chelsea mua Daniele Rugani của Juventus. Trong quá khứ nhà cầm quân 58 tuổi và cầu thủ người Italia đã có thời gian làm việc cùng nhau, ông đánh giá cao tài năng của trung vệ sinh năm 1994.
Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Rugani hình ảnh 2

Chelsea rất muốn có Rugani


Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán, họ đã gửi đến Juventus 3 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 30, 34 và 38 triệu bảng song đều bị đội bóng thành Turin từ chối. Đội ĐKVĐ Serie A ưu tiên giữ Rugani ở lại, bởi vậy họ đã từ chối bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Dù bị từ chối ở Hè 2018 nhưng Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc, theo báo chí Italia, đội bóng thành London sẽ quay trở lại hỏi mua Daniele Rugani vào tháng 1 năm 2019. Chelsea chấp nhận chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ người Italia.

HLV Sarri chấp nhận bán trung vệ Gary Cahill để dọn đường đón Daniele Rugani, Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ của Juventus ở phiên chợ Đông 2019 tới đây.


Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Daniele Rugani


Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công lại mở ra, theo Calciomercato Juventus vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi gia hạn hợp đồng mới.
Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Rugani hình ảnh 2

Rugani vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Juventus


Trong thời gian gần đây, Juventus đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, những bất đồng ở một số điều khoản khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua.

Hợp đồng của Rugani với Juventus còn thời hạn đến Hè 2021, nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Italalia, đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể mất Rugani vào tay Chelsea.

Mùa giải này, Rugani mới chỉ ra sân có 1 lần ở Serie A. Việc Juventus mua lại Bonucci khiến cơ hội đá chính của ngôi sao 24 tuổi giảm đi đáng kể, rất có thể việc không được ra sân đều đặn khiến Rugani chọn Chelsea là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X