Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở đàm phán với thần đồng Gavi của Barca

Thứ Ba 11/04/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đàm phán với người đại diện của Gavi để thuyết phục cầu thủ này chuyển tới sân Stamford Bridge.

Tương lai của Gavi ở Barca đang thiếu chắc chắn dù mới ký hợp đồng dài hạn vào tháng Chín năm ngoái. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Liverpool quan tam Gavi
Chelsea mở đàm phán với Gavi

Chelsea đang nỗ lực đàm phán với cầu thủ 18 tuổi. The Blues đã gặp gỡ người đại diện của Gavi để thông báo về sự quan tâm của mình. Buổi gặp ban đầu rất tích cực và việc đàm phán đã được lên lịch trước. Phía Chelsea rất sẵn lòng đặt một lời đề nghị thiện chí lên bàn đàm phán.

Với vấn đề tài chính hiện tại của Barca, hợp đồng mà Gavi mới ký kết vẫn chưa có hiệu lực. Barca cần phải đăng ký Gavi trở thành cầu thủ đội một trước tháng Bảy năm nay, nhưng bắt buộc phải thanh lý một số cầu thủ khác để tạo khoảng trống. Nếu như Barca không thể giảm quỹ lương để đăng ký Gavi, hợp đồng của cầu thủ này sẽ bị vô hiệu hóa. Khi đó, Chelsea hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Gavi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Chelsea sẵn sàng gửi một lời đề nghị kếch xù cho Gavi. Ngoài ra, cơ hội chiêu mộ Gavi cũng tăng lên nếu như Chelsea bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV dài hạn.

Chelsea mới đem về Frank Lampard theo dạng HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Hiện tại, đội bóng thành London vẫn đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Graham Potter.

Một điểm trừ với Chelsea trong việc theo đuổi Gavi là họ khó có thể dự Champions League năm sau. Dù vậy, với một cầu thủ trẻ như Gavi thì việc đá ở C1 cũng chưa phải ưu tiên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X