Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở cửa đón Jose Mourinho

Thứ Năm 11/04/2013 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân chủ tịch của The Blues đã "bật đèn xanh" để Ngài Đặc Biệt trở lại với Stamford Bridge. Câu trả lời của HLV Jose Mourinho sẽ ra sao?

Trong một bài phát biểu mới đây, chủ tịch Chelsea- ông Bruce Buck đã gợi ý về việc chào đón vị chiến lược gia nổi tiếng người BĐN trở lại với nơi mà Mourinho có "nhiều kỉ niệm đẹp nhất"- Stamford Bridge.

jose mourinho
Chelsea đã vẫy gọi, liệu Mourinho có trả lời?
Mourinho dường như sẽ chia tay với Bernabeu ở cuối mùa giải này và do đó, vị chủ tịch của The Blues thừa nhận rằng cánh cửa sẽ luôn mở với vị chiến lược gia người BĐN. Khi được hỏi về Jose Mourinho, ông Buck cho hay: "Tôi hoàn toàn thoải mái về việc này. Chúng tôi chưa chính thức tìm hiểu nhưng Chelsea đã có một vài ý tưởng và chắc chắn Abramovich sẽ suy nghĩ về nó. Tuy nhiên, hiện chúng tôi đang muốn tập trung cho các mục tiêu của mùa giải này trước đã".

Hiện tại, chiếc ghế nóng của Chelsea đang thuộc về HLV Rafa Benitez. Ngay từ khi bổ nhiệm vị chiến lược gia người TBN, Red Rom đã xác định đây chỉ là một phương án tạm thời để chờ đợi một vị HLV kiệt xuất hơn xuất hiện vào cuối mùa giải. Mục tiêu số một của Chelsea là Pep Guardiola đã gật đầu về với Bayern Munich. Do đó, hiện Jose Mourinho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong việc lựa chọn HLV thứ 10 dưới triều đại của tỉ phú người Nga.

Việc thay đổi HLV đến chóng mặt của The Blues đã và đang vấp phải những phản ứng không mấy tích cực từ phía dư luận. Ngay cả nhiều HLV gạo cội cũng cho rằng việc liên tục "thay tướng" khiến lối chơi của Chelsea khó được định hình và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của đội bóng này.

Nói về vấn đề này, Chủ tịch Bruce Buck cho rằng, lý do chính ở đây là bởi Chelsea chưa tìm được một HLV phù hợp: "Chúng tôi tin rằng việc huấn luyện cần đến sự ổn định nhưng vị HLV đó phải là người phù hợp và trong những lần thay HLV Chelsea đều cho rằng đó là quyết định đúng. Người HLV cần phải biết tính chất khắc nghiệt của công việc này. Song, thật đáng buồn là mối quan hệ giữa Chelsea và các vị HLV đều đổ bể sau khi chúng tôi không hợp tác nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X